:::     :::

"แก็บบี้"ทำใจกรีลิชไปเรือชงชื่อแคนท์เวลล์เสียบ

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
1,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลสายมิดแลนด์ทำใจเรื่อง แอสตัน วิลล่า เสีย แจ็ค กรีลิช ตัวรุกคนสำคัญให้ แมนฯ ซิตี้ เร็ววันนี้ พร้อมชงชื่อ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มิดฟิลด์ นอริช เป็นทายาทแม้ทราบว่าเกิดขึ้นยากก็ตาม

เรือใบสีฟ้าจะใช้เงื่อนไขจ่าย 100 ล้านปอนด์ดูดกองกลางวัย 25 ปีมาเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ด้วยสัญญาผูกมัดห้าปี เข้าตรวจร่างกายสัปดาห์หน้า 

แน่นอนการขาดหายของกัปตันจาก วิลล่า พาร์ค ย่อมส่งผลเสียต่อทีมของกุนซือ ดีน สมิธ ดังนั้นอดีตกองหน้าสิงห์ผงาดขอชงชื่อหนึ่งผู้เล่นที่ทรงละม้าย กรีลิช

ใช่เลยเรื่องของ แคนท์เวลล์ กับ แอสตัน วิลล่า มีโอกาสเกิดขึ้นได้การเปิดปากกับฟุตบอล อินไซเดอร์


แต่ส่วนตัวมองว่าคงยังไม่เกิดขึ้น ทางเดียวที่ผมจะเห็นผู้เล่นอย่าง แคนท์เวลล์ ย้ายเข้ามาก็ต้องรอให้ แจ็ค จากไปก่อน แล้วทางผู้บริหารอยากเสี่ยงเดิมพันกับนักเตะหนุ่มสไตล์เหมือนกัน

ทั้งนี้ก็ไม่เห็นว่า นอริช จะยอมปล่อยเขา เนื่องจากทีมเสีย เอมี่ บวนเดีย ไปแล้ว จึงเชื่อว่า แคนท์เวลล์ ไม่ถูกขายออกเพราะนั่นหมายถึงทีมจะไร้กองกลางตัวสร้างสรรค์


ไม่เชื่อว่ามันจะเกิดได้โมงยามนี้ เป็นการซื้อ-ขายที่ยากเห็นเกิดได้ ส่วนตัวมองว่า ท็อดด์ คงเล่นให้ นอริช ต่อไป ไว้ให้คนอื่นๆย้ายออกกันก่อน

แคนท์เวลล์ ยิงไป 6 ประตูและเจ็ดแอสซิสต์จากการลงสนาม 33 นัดแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ช่วยนกขมิ้นสีเหลืองอ่อนเป็นแชมป์ลีกรองซีซั่นก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด