:::     :::

ตามคาด!'มู'ชมอเล็กซิสเข้ามาเพิ่มระดับเกมรุกผี

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
8,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งหลังที่คุมเกมได้เด็ดขาดก่อนไล่ยิงชนะ โยวิล ทาวน์ 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 พร้อมซูฮก อเล็กซิส ซานเชซ ที่ช่วยให้เกมรุกของทีมจัดจ้านมากยิ่งขึ้น

ผีแดง ผ่านเข้ารอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายของเอฟเอ คัพ ได้ตามคาด โดยที่ อเล็กซิส ซานเชซ แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากอาร์เซน่อลลงตัวจริงช่วยทีม และทำไป 1 แอสซิสต์ 

มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมว่า "แมตช์แบบนี้ยากหากทัศนคติในเกมไม่ถูกต้อง ในครึ่งแรกพวกเขาทำให้เราเจองานลำบากเพราะไล่เพรสซิ่ง และเข้าบอลดุดัน ผมได้ยิน ดาร์เรน เวย์ (ผู้จัดการทีมโยวิล) จากข้างสนาม เขารู้ว่าเขาพูดอะไร พวกเขาเป็นทีมที่มีระบบ"

"แต่ในครึ่งหลัง เราคอนโทรลเกมได้ และสร้างพื้นที่ในการเล่นและเล่นมีคุณภาพมากขึ้น จากนั้นเราก็ปิดเกมได้"

"อเล็กซิส เป็นการเสริมทัพที่สุดยอด ทุกคนแฮปปี้กับการมาของเขา นักเตะที่ดีต่างต้องการนักเตะที่ดีเช่นกัน คำถามมีอยู่เสมอว่าใครจะถูกถอดออกไป แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา"

"เรามีกลุ่มผู้เล่นแนวรุกที่ยอดเยี่ยม และเขาก็คืออีกหนึ่งที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์สูง ทางเลือกของเขาในประตูที่ 2 ของทีมคือทางเลือกที่ผู้เล่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังค่อนข้างกังวลที่จะตัดสินใจแบบนั้น เขา (อเล็กซิส) นำความเป็นมืออาชีพและคลาสการเล่นมาสู่ทีม" กุนซือผีแดงกล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด