:::     :::

แม็คเคเทียร์ชูฮาร์วี่ย์ระดับตำนานบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล ยกย่องแข้งรุ่นน้องอย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ว่าทำให้นึกถึงสุดยอดกองกลางอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อีเนียสต้า เลย

         แข้งวัย 18 ปีย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2019 โดยฤดูกาลที่แล้วถูกปล่อยให้ แบล็คเบิร์น ยืมตัวใช้งานและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำ 7 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จาก 42 เกม และกลับมาสู่ทีมในช่วงปรี-ซีซั่น

         ขณะที่ เอลเลียตต์ มุ่งมั่นสำหรับการสู้แย่งตัวจริงในทีมปีนี้ ทาง แม็คเคเทียร์ ก็สมทบว่าได้เห็นเจ้าหนูรายนี้แล้วนึกถึงตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า อย่าง ชาบี และ อีเนียสต้า

         "ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยตั้งแต่นาทีแรกที่ได้เห็น, ผมเห็นเขาในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่สวิตเซอร์แลนด์, การผ่านบอลของเขาน่ายกย่อง การสัมผัสบอล เขาน่าเหลือเชื่ออย่างมาก" แม็คเคเทียร์ กล่าวผ่านแอลเอฟซี ทีวี

         "ตำแหน่งดีที่สุดของเขาคือคำถามล้านดอลล่าร์ สำหรับผมแล้วผมมองเห็น - และนี่คือชื่อแข้งที่ยิ่งใหญ่ที่เข้ามา - ผมมองเห็น ชาบี และ อีเนียสต้า ในตัวเขา ผมมองเห็น ติอาโก้ ด้วยเช่นกัน"

         "นักเตะแบบนั้นกำลังพัฒนา เมื่อผมพูดแบบนั้น ผมมองเห็นคนที่สามารถมองเห็นการจ่ายบอล เล่นกับลูกบอลอย่างสบายๆ - เขามีสิ่งนั้น เขาต้องการไปข้างหน้าเสมอ ในหัวของเขาคิดอยู่ตลอดเวลาในขณะที่มองไปรอบๆซึ่งเขาสามารถเล่นงานได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})