:::     :::

นาบรี้มั่นใจบาเยิร์นจะพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ มั่นใจว่า บาเยิร์น มิวนิค จะดีขึ้นและพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ แม้ว่าทีมเสือใต้จะทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นย่ำแย่ไม่ชนะใครตลอด 4 เกมก็ตาม

แซร์ช นาบรี้ แนวรุกทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าทีมเสือใต้จะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่เพื่อไล่ล่าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 10 ติดต่อกัน แม้ว่าจะปิดฉากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นโดยไม่ชนะทั้ง 4 เกมก็ตาม จากการเปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นย่ำแย่ โดยพ่ายถึง 3 นัดต่อ โคโลญจน์ (2-3), มึนเช่นกลัดบัค (0-2) และ นาโปลี 0-0 อีกหนึ่งนัดลงเอยด้วยการเสมอ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม (2-2) แต่ นาบรี้ มั่นใจว่าทีมเสือใต้จะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปหลังนักเตะปรับตัวและทำความเข้าใจกับเทรนเนอร์คนใหม่มากขึ้น 

'มันเป็นกระบวนการปกติ' นาบรี้ กล่าวหลังทีมเสือใต้อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมสุดท้ายด้วยการปราชัยต่อ นาโปลี 0-3

'เราไม่ได้เล่นด้วยกันมา 2-3 เดือนแล้ว และพวกเราส่วนใหญ่เพิ่งซ้อมได้เพียงสัปดาห์เดียว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทุกคนจึงต้องใช้เวลาในการปรับตัว และเพื่อให้เราเข้าใจแนวคิดของโค้ชคนใหม่'

บาเยิร์น มิวนิค ส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงสนามหลายคนทั้ง เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, จามาล มูเซียล่า, คิงส์เล่ย์ โกมัน, ลีรอย ซาเน่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่ง นาบรี้ แสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วง 45 นาทีแรก เพียงแต่ไม่สามารถทำประตูได้เท่านั้น

'เราต้องการคว้าชัยชนะ แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ผล' นาบรี้ กล่าว

'หลังจากสัปดาห์ของการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ แข้งขาค่อนข้างจะหนัก แต่นั่นเป็นเหมือนกันทุกช่วงปรีซีซั่น ถึงอย่างนั้น มันยังรู้สึกดีที่ได้อยู่ในสนามและกลับมาที่ อัลลีอันซ์ อาเรน่า อีกครั้ง'

'จังหวะของเราจะกลับมาพร้อมมากขึ้นและทุกอย่างจะเรียบร้อย' 

'สถานการณ์จะดีขึ้นอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป แต่ผมแน่ใจว่าเราจะพร้อม' นาบรี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด