:::     :::

ฮาแลนด์เชื่อดอร์ทมุนด์จะดีขึ้นแม้ไร้ซานโช่

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มั่นใจว่า ดอร์ทมุนด์ สามารถเป็นทีมที่ดีขึ้นในซีซั่นหน้าแม้ว่า เจดอน ซานโช่ หนึ่งในนักเตะดีสุดของทีมเสือเหลืองจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงแล้วก็ตาม

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนมั่นใจว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถเป็นทีมที่ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่มี เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษที่ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ก็ตาม จากการเปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซานโช่ เป็นอีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีมเสือเหลืองหากพิจารณาจากสถิติของนักเตะที่ยิง 38 ประตูกับทำ 45 แอสซิสต์จากการลงเล่นบุนเดสลีกา 104 เกมกับ เบเฟาเบ และยังเป็นคู่หูที่รู้ใจของ ฮาแลนด์ อีกด้วย แต่กองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนมั่นใจว่า ดอร์ทมุนด์ ยังสามารถพัฒนาเป็นทีมที่ดีขึ้นในซีซั่นหน้าด้วยขุมกำลังในปัจจุบันอย่าง มาร์โค รอยส์, โจวานนี่ เรย์น่า, ธอร์กกาน อาซาร์, ราฟาเอล เกร์เรยโร่, ยูเลียน บรันด์ท รวมถึงแนวรุกคนใหม่ ดอนเยลล์ มาเลน

'เจดอน และผมมีความเข้าใจที่ดีจริงๆ เขาเป็นนักเตะระดับท็อปและมันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เขาจากไป แต่นั่นคือฟุตบอล'

'มีนักเตะหลายคนที่ผมทำงานได้ดีด้วยกัน มันอาจจะดีกว่าก็ได้ เราแค่ต้องดูว่าใครที่ผมทำงานได้ดีที่สุดด้วย' ฮาแลนด์ กล่าว

กองหน้าวัย 21 ปี ทำ 10 ประตูบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และอีก 4 ประตูระหว่างการนำ ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ซีซั่นที่ผ่านมา นั่นทำให้ ฮาแลนด์ กระทุ้งรวมกัน 57 ประตูจากการลงเล่นกับทีมเสือเหลือง 59 นัด 

'เมื่อผมทำประตูได้ ผมจะถึงประตูถัดไป ผมคว้าโทรฟี่แชมป์แรกของผมแล้ว ตอนนี้ผมต้องการมากกว่านี้ ผมมีความฝันยิ่งใหญ่' ฮาแลนด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด