:::     :::

มาร์ตีโน่เซ็งเหนือกว่าแต่พังจากลูกตั้งเตะ

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ นายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก เซ็งทีมทำผลงานได้ดีกว่าแต่สุดท้ายลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ สหรัฐฯ 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเกมชิงชนะเลิศ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021 เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

         ยูเอสเอได้ประตูจากลูกตั้งเตะที่ ไมล์ส โรบินสัน โหม่งตุงตาข่ายในนาทีที่ 117 ของเกมช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้ โดยทั้งสองทีมก็เจอกันก่อนหน้านี้ในเกมคอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีกที่ สหรัฐฯ ก็ชนะไปในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2

         การพ่ายแพ้สองครั้งติดต่อกันในเกมชิงแชมป์ทำให้ทาง มาร์ตีโน่ โดนวิจารณ์เรื่องแท็คติก ซึ่งทางเจ้าตัวก็ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ รวมถึงแสดงอารมณ์ผิดหวังที่ทีมต้องเสียประตูจากลูกตั้งเตะทั้งที่ทำเกมได้ดีกว่า 

         "เราไม่ได้เตรียมตัวในการเล่น (กับ สหรัฐฯ) สองครั้งในครึ่งปีในแบบหนึ่งและจากนั้นก็ในโกลด์ คัพในอีกแบบหนึ่ง" มาร์ตีโน่ กล่าว

         "ผมหาเหตุผมไม่ได้ว่าทำไมเราต้องเปลี่ยน เราควรพิจารณาว่าหากทีมครองบอลไม่ได้เป็นเวลานานของเกมการแข่งขัน แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นในเกมชิงชนะเลิศหรือในเกมชิงชนะเลิศก่อนหน้านี้ (เนชั่นส์ ลีก)"

         "เป็นความจริงที่เราแพ้ทั้งสองครั้งในเกมชิงชนะเลิศ แต่สหรัฐฯ เล่นงานเราจากลูกตั้งเตะ เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมทั้งสองเกมชิงชนะเลิศที่เราครองเกม เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูจากสถานการณ์นั้น มันเป็นความเสี่ยงเสมอ"

         "สหรัฐฯ ยกระดับขึ้นมาเล็กน้อยในเกมนี้และเรารู้ว่าลูกตั้งเตะสามารถเล่นงานเราได้และมันก็เกิดขึ้นในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด