:::     :::

ทูเคิ่ลหวงก้างซูม่าไม่อยากเสียไปค้อน

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ส่งสัญญาณว่ายังไม่ต้องการเสียปราการหลัง เคิร์ท ซูม่า ไปในตลาดซัมเมอร์ 2021 โดยยังไร้ตัวแทน แม้นักเตะต้องการโยกเข้ารัง เวสต์แฮม ก็ตาม

สิงห์บลูส์อยากได้กองหลัง ฌูลส์ กุนเด้ จาก เซบีย่า จึงปั้นข้อเสนอโดยเอา ซูม่า แนบไปด้วย อย่างไรก็ตามแข้งวัย 27 กะรัตไม่ต้องการย้ายออกจากลอนดอนเพราะทราบว่ามีขุนค้อนแสดงความสนใจจึงได้ปฏิเสธการเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขข้างต้น

ด้านความเห็นจากบอส ทูเคิ่ล ก็ยังหวงจอมแกร่งเฟร้นช์แมนเพราะสามารถทำหน้าที่ตามรับมอบหมายอย่างไม่ขาดตกบกพร่องตลอดมา

สถานะของ เคิร์ท มันมีความแตกต่างออกไปของช่วงเวลา”  กุนซือดอยช์เริ่มกล่าว 


เคิร์ท มีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้นช่วงครึ่งหลังฤดูกาล ผมทราบศักยภาพของเขาดีว่าเรียกร้องอะไรจากหมอนั่นได้บ้าง สิ่งใดที่เขาสามารถมอบแก่ทีม หมอนั่นคือส่วนหนึ่งของครึ่งซีซั่นหลังที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

เขาเล่นอย่างมีชีวิตชีวา แม้เวลาแข่งอาจไม่มากไม่มาย แต่ผมอยากให้จดจำเขาฐานะสมาชิกคนสำคัญของทีมที่เอาชนะ แอต.มาดริด 2-0 นั่นแค่ยกตัวอย่าง” 

ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องการลงแข่ง มันก็ยากจะตัดสินใจมองข้ามไม่ส่งลงสนาม ดังนั้นสถานการณ์มันเทียบกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไม่ได้

รูเบน ยังจำเป็นต้องปล่อยของให้เห็นในทุกๆสัปดาห์หากเรื่องนั้นเกิดได้ แต่สำหรับ เคิร์ท ต่างไป เพราะผมทราบแล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง” 

ซูม่า เหลือสัญญาถึง มิ.. 2023 ฤดูกาลก่อนเล่นไป 36 เกมทุกรายการ ทว่าปลายซีซั่นบทบาทเหลือแค่อะไหล่ ส่วนตอนติดธงฝรั่งเศสไปแข่ง ยูโร 2020 ก็เป็นชอยส์รอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด