:::     :::

ดาโล่ต์ตั้งเป้าชิงตัวจริงผีไม่หนีไปที่อื่น

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเค้นศักยภาพซื้อใจผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อชิงตำแหน่งแบ็กขวากับ อารอน วาน-บิสซาก้า หลังจากซีซั่นก่อนไปเสริมประสบการณ์และความมั่นใจแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน มาแล้ว

ผู้เล่นวัย 22 ปีค้าแข้งยัง ซาน ซิโร่ ถูกจับยืนทั้งแบ็กขวาตำแหน่งถนัด รวมถึงแบ็กซ้าย ภาพรวมออกมาน่าพอใจแม้จำนวนเกมลงแข่งไม่มากอย่างหวังแต่ยังถูกเรียกติดทีมชาติโปรตุเกสลุย ยูโร 2020 ฐานะตัวขัดตาทัพ ชูเอา กานเซโล่ ที่ถอนไปเนื่องจากบาดเจ็บ 

กับเป้าหมายฤดูกาล 2021-22 ดาโล่ต์ อยากพิสูจน์ตัวเองยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่ามีของ หาใช่ดาวรุ่งตลอดกาล 

เป้าหมายผมคือพัฒนาตัวเองต่อไป อย่างเมื่อผมมีโอกาสลงสนามมากขึ้นเมื่อฤดูกาลก่อน มันคือการจุดประกายความต้องการให้มากขึ้นดีโอโก้ ที่ได้เล่น 33 นัดทำสองประตูแก่รอสโซเนรี่กล่าวกับเอ็มยูทีวี


ผมต้องการถูกส่งลงแข่งต่อไป ผมต้องการทุ่มเททุกอย่างที่มีและพัฒนาตัวเองขึ้น ทราบว่าฤดูกาลก่อนว่าน่าทึ่งแล้วแต่ยังสามารถทำได้ดีกว่านั้นอีก

การออกไปเล่นแบบยืมตัวนั้นสมบูรณ์แบบ เป้าหมายฤดูกาลก่อนคือได้ลงสนามมากนาทีขึ้น, ให้แข้งขาได้ทำงาน, เสริมแมตช์ฟิตซึ่งก็บรรลุทุกอย่าง” 

คิดว่าตัวเองเป็นผู้เล่น มิลาน คนเดียวที่สามารถยืนระยะได้ทุกนัดระหว่างฤดูกาล ส่วนตัวถือเป็นเรื่องดี นอกเหนือจากเวลาลงสนามพอสมควร” 

อย่างที่เรียนไปว่ามันสมบูรณ์แบบ มีโอกาสรู้จักคนดีๆหลายรายที่สโมสรนั้น, บ้านเมืองน่าอยู่ และผู้คนน่าอัศจรรย์

ทุกๆฤดูกาลคุณจะได้เรียนรู้ไม่มากก็น้อย ไม่เพียงแค่การใช้ชีวิต แต่ยังมีด้านของฟุตบอลหรือประสบการณ์อื่นๆ

โอกาสไปเล่นในอีกลีกที่น่าทึ่งช่วยผมเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆหลายอย่าง ไม่เพียงแค่ในสนามแต่รวมถึงการใช้ชีวิต ประสบการณ์นั้นมีคุณค่าแล้วผมดีใจที่ได้ตัดสินใจดังกล่าวเมื่อฤดูกาลก่อน” 

ดาโล่ต์ กำลังลุ้นมีชื่อเป็น 25 แข้งขึ้นทะเบียนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งนี้ต้องลุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถซื้อ คีแรน ทริปเปียร์ จาก แอต.มาดริด สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด