:::     :::

โอละพ่อ!เคนแค่ถูกกักตัว-อาจคัมแบ็กซ้อมสุดสัปดาห์

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมกลับมารายงานตัวซ้อมช่วงสุดสัปดาห์ โดยเวลานี้อยู่ในช่วงกักตัวหลังกลับมาจากพักร้อน

เดิมที เคน มีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ แต่ปรากฏว่าบรรดานักข่าวค่ายต่างๆ ที่ไปเกาะติดสถานการณ์ที่สนามซ้อมฮ็อทสเปอร์เวย์ ไม่พบการกลับมาของศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นเวลาสองวันแล้ว

มีการคาดการณ์ไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะการประท้วงสโมสรเรื่องความต้องการย้ายทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยยื่นข้อเสนอระดับ 100 ล้านปอนด์มาแล้ว ยังคงจับตามองสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน กำลังอยู่ในช่วงเวลาของการกักตัวตามข้อบังคับ หลังเดินทางกลับมาจากการพักร้อนที่บาฮามาส ประเทศในแคริบเบียน และหากผลการทดสอบโควิด-19 ออกมาเป็นลบ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วก็จะกลับมาซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

รายงานข่าวระบุว่า เคน มีความเป็นมืออาชีพพอที่จะกลับมาซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงปรีซีซั่นนี้ ไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือที่ปรากฏ แม้ความปรารถนาที่แท้จริงยังคงต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ และออกไปแสวงหาความสำเร็จอยู่ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด