:::     :::

กรีลิชอวยเดอบรอยน์เจ๋งรองแค่'โด้-เมสซี่'

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่าเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกเป็นรองแค่สองซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

         มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษย้ายร่วมทัพเรือใบด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับหนึ่งในนักเตะที่โปรดปรานนั่นคือ เดอ บรอยน์ ที่ยกให้เป็นหนึ่งในกองกลางดีที่สุดในโลก

         "ผมพูดเกี่ยวกับเขามา 2-3 ครั้งแล้ว ผมพูดเสมอว่านอกจาก โรนัลโด้ และ เมสซี่ ผมคิดว่าเขาเก่งที่สุดในโลก" กรีลิช กล่าวระหว่างสัมภาษณ์ครั้งแรกกับสโมสร "ผมคิดว่าเขามีพร้อมทุกอย่าง เขาเป็นอีกคนที่ผมไม่คิดว่าคนจะยกย่องเขาเร็วขนาดนี้"

         "ปกติเขาจะพาบอลผ่านกองหลัง บอลสุดท้ายของเขาน่าเหลือเชื่ออย่างมาก ฤดูกาลก่อนผมทำได้ 6 แอสซิสต์และผมนั่งกับผู้จัดการทีมดูคลิปของ เดอ บรอยน์ ที่วิลล่า ผมพูดว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องการทำ ผมต้องการเล่นบอลสุดท้ายแบบนั้นเหมือนกับเขาและนั่นคือสิ่งที่ผมฝึกฝน"

         "ฤดูกาลที่แล้วผมจบที่การทำ 10 แอสซิสต์จาก 25 หรือ 26 เกมซึ่งเป็นตัวเลขที่ดี นั่นคือสิ่งที่ผมคิดเอง วิธีการเล่นของเขาและและเขาผ่านบอลสุดท้ายได้อย่างสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ"

         "ผมไม่เคยเล่นร่วมกับเขา ผมลงแข่งกับเขา 2-3 ครั้ง แลกเสื้อกับเขา แต่เขาคือหนึ่งในคนที่ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นเคียงข้างเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด