:::     :::

ดรัมมอนด์ยันไม่ได้เกาเหลาเอ็มบีดตามหน้าข่าว

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ดรัมมอนด์ เซนเตอร์ตัวใหม่ของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ออกมายุติความบาดหมางในอดีตที่เคยมีกับ โฌแอล เอ็มบีด ขาดใหญ่แห่ง เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ ว่ามันเพียงแค่แทรชทอล์กระหว่างคู่แข่ง มาวันนี้เปลี่ยนบทบาทสู่ทีมเมตก็พร้อมร่วมงานแบบมืออาชีพ

ความบาดหมางระหว่าง ดรัมมอนด์ - เอ็มบีด น่าจะเกิดตอนที่เซนเตอร์วัย 27 ปียังเล่นให้ ดีทรอยท์ พิสตันส์ แล้วมันก็ปะทะคารมมาเรื่อยๆเวลาสู้กันฐานะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หรืออย่างตอนอยู่ แอลเอ เลเกอร์ส 

แต่เมื่อออล-สตาร์ สองสมัยเลือกรับสัญญาหนึ่งปี ค่าจ้างขั้นต่ำลงเอย 76เซอร์ส ก็ไม่ต้องการมีปัญหากับ เอ็มบีด เพราะรายนั้นคือผู้เล่นแฟรนไชส์ 

คิดว่าส่วนของผมเอง ที่ปะทะคารมกับหมอนั่นไม่เคยทำมันเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต การให้สัมภาษณ์ซิกเซอร์ส วายร์


มันก็แค่เกมบาสฯ เราทั้งคู่ต่างเป็นคนชอบการแข่งขันในแนวทางที่เล่น บางครั้งก็พล่ามใส่กัน ผมไม่คิดว่ามันจะเลยเถิดไปมากกว่านั้น ไม่คิดว่าต้องเกลียดกันจริงๆ หรือมุ่งร้ายใส่อีกฝ่าย

แทรชทอล์กมันคือส่วนหนึ่งของเกม ผมไม่คิดว่าต้องไปใส่ใจให้มากมาย หรืออย่างน้อยที่ผมเข้าใจคือจบเกมก็จบไม่อยากถือสา

เพราะท้ายสุดผมก็พ่นแทรชทอล์กอยู่ทุกวัน มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมไม่ได้อาฆาต โฌแอล ตื่นเต้นด้วยซ้ำที่จะได้อยู่ทีมเดียวกัน ทำงานร่วมกัน

ขุมกำลังของเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส เวลานี้ยังไม่สะเด็ดน้ำ ได้ ดรัมมอนด์ จากตลาดฟรีเอเจนต์, แดนนี่ กรีน เซ็นกลับมาร่วมงานอีกสองปี แต่คนที่รอเผ่นคือการ์ด เบน ซิมม่อนส์ ถึงขั้นตัดการติดต่อส่วนตัวกับทีมปล่อยเอเจนต์ดำเนินการทุกอย่างแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด