:::     :::

วัชระยกเด็กบ้านบึงอนาคตไกลในเส้นทางลูกหนัง

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วัชระ เชื่อ ขุนพล ราชสีห์บ้านบึง ประสบการณ์บอลอาชีพน้อยไม่มีปัญหา มั่นใจปรับอีกนิด สู้ได้ทุกทีม

วัชระ มหาวงศ์ แนวรับจอมเก๋า ทัพ ราชสีห์บ้านบึง บ้านบึง เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก ออกมากล่าวแสดงความคิดเห็นส่วนตัว หลังเดินทางเข้ามาร่วมฝึกซ้อม กับทีม ได้ 2 สัปดาห์เต็มๆ 
โดยเชื่อมั่นว่า แม้ขุมกำลังในปีนี้จะเลือกใช้งาน นักเตะดาวรุ่ง จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ อายุระหว่าง 17-18 ปี เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลอาชีพยังน้อย แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะ รูปแบบการฝึกซ้อม และ วิธีการเล่น ที่ชัดเจน จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการต่อสู้กับทุกทีมได้อย่างสนุก
โดย วัชระ มหาวงศ์ กล่าวว่า “ก็มาซ้อมกับน้องๆได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับ ต้องปรับสภาพร่างกายให้ทันเด็กๆหน่อย แต่ในช่วงนี้ร่างกายระบบหายใจ และ ความฟิตต่างๆดีขึ้นตามลำดับ ส่วนทีมจากดูตอนนี้ โอเคเรื่องประสบการณ์เป็นรองแน่นอน แต่เรื่อง พละกำลัง, รูปแบบการฝึกซ้อม, วิธีการเล่น ชัดเจน ซึ่งนี่จะเป็นตัวแปรสำคัญในการต่อสู้กับทีมต่างๆ ในโซน ได้อย่างไม่มีปัญหา”
“ฟุตบอลนักเรียน กับ ฟุตบอลอาชีพ มันต่างกัน น้องๆทุกคนจะต้องเรียนรู้ ปรับตัวให้เร็วที่สุด เช่นบางทีจะไปเล่นโหมบุก จะเอาประตูอย่างเดียวไม่ได้ มันต้องต้องมีจังหวะ มีเวลาในเกมที่เหมาะสม ไม่งั้นผลเสียจะเกิดขึ้นมากกว่าผลดีที่คาดหวัง”
“ส่วนตัวก็พยายามช่วยแนะนำ ช่วยบอกน้องๆทุกคน ในเวลาฝึกซ้อม หรือ ลงทีมด้วยกันเสมอครับ ก็เชื่อมั่นว่าหากทุกคนเรียนรู้ และ ปรับตัวตรงนี้ได้เมื่อไหร่ บ้างบึง เอฟซี และ ทีมชุดนี้ ไปได้ไกล หลายคนมีแววที่จะก้าวขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ หรือ ติดทีมชาติ ต่อได้เลย”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด