:::     :::

ทูเคิ่ลทำใจลำบากลดไซส์ทีมก่อนส่งชื่อแข่ง

วันศุกร์ที่ 06 สิงหาคม 2564
1,542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่าลำบากใจในการคัดเลือกผู้เล่น 25 คนเพื่อขึ้นทะเบียนเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่เพราะตัวเลือกในทีมมีเกิน 40 ชีวิต นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมยัดคิวอุ่นเครื่องมากถึงสี่เกม บวกอีกหนึ่งยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

สิงห์บลูส์คือหนึ่งในทีมที่ส่งนักเตะในสัญญาออกไปเล่นแบบยืมตัวมากสุดของโลก ดังนั้นบอสดอยช์จึงอยากลองศักยภาพผู้เล่นที่กลับมาให้ได้มากสุด แม้ทราบดีท้ายสุดต้องหมางเมินอย่างกรณี เทรฟวอห์ ชาโบลาห์ ที่เพิ่งกลับมาจากการปล่อยให้ ลอริยองต์ ทีมในลีกเอิงยืมใช้งาน และเจ้าตัวก็เคยดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ทูเคิ่ล คุมทัพด้วย

ผมรู้จักเขาตั้งแต่สมัยเล่นที่ ลอริยองต์ ซึ่งชาโลก็ทำหน้าที่ได้ดีในปรี-ซีซั่นทูเคิ่ล กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


เราต้องการเล่นในระบบสามปราการหลังตัวกลางต่อไป ดังนั้นมันเลยมีตำแหน่งว่างพอดี จนกระทั่ง เคิร์ท ซูม่า กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กลับมา และตอนนี้ก็ยังมีเหลืออีกหนึ่งตำแหน่งที่ว่าง

การกลับมาของ ติอาโก้ ซิลวา, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, รีซ เจมส์ รวมทั้ง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า นั่นถือเป็นการท้าชิงโอกาสครั้งสำคัญของตัวเขาเลย แต่เขาก็ทำผลงานออกมาได้ดีทั้งสองเกม เดอะ มายน์ ซีรี่ส์ ด้วยศักยภาพและขีดจำกัดของตัวเขาเอง มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น และเป็นการแข่งขันที่ดีสำหรับเจ้าตัว

หลังเกมกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์ก่อนเราเขียนชื่อลงบนกระดาษเพราะจะมีแมตช์พบ สเปอร์ส มิดวีก ไหนยังมีกลุ่มนักเตะจากทีมชาติอังกฤษ, อิตาลี และบราซิล กลับมา ค่อยทราบว่าเราจะมีนักเตะ 42 คนในชุดใหญ่ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้

ตั้งแต่บัดนั้นเราต้องทำการตัดสินใจบางอย่าง เพื่อมอบคุณภาพและความฉลาดให้กับการฝึกซ้อมสำหรับ 3 กลุ่ม ที่อยู่กับพวกเรามาครึ่งปี และในเวลาเดียวกันก็เลือกนักเตะที่เราอยากจะรู้จักให้ดีขึ้น

นัดต่อไปของ เชลซี คือ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ พบ บียาร์เรอัล ( 11 ..) ที่เบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ จากนั้นสามวันประเดิมฤดูกาล 2021-22 พบ คริสตัล พาเลซ โดยกำหนดแจ้งชื่อให้ลีกคือกลางสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด