:::     :::

คัสซิ่นส์ย้ำการฉีดวัคซีนเป็นเรื่องส่วนตัว

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กลับมาลงซ้อมอีกครั้งหลังการกักตัวเนื่องจากสัมผัสใกล้ชิดกับผู้เล่นรุ่นน้องที่มีผลทดสอบเป็นบวก

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยหลังกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งว่าการฉีดวัคซีน'โควิด-19'เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ยืนยันว่าเขาจะปฏิบัติตามโปรโตคอลอย่างเคร่งครัดเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิดจนสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คัสซิ่นส์ ต้องกักตัวจนพลาดการลงซ้อมช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเทรนนิ่งแคมป์ เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง เนท สแตนลี่ย์ เนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิดกับ เคลเลน มอนด์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวก แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมีผลทดสอบเป็นลบทั้ง 6 ครั้งนับตั้งแต่สัมผัสกับ มอนด์ ทว่า คัสซิ่นส์ ไม่ยืนยันว่าเขาจะเข้ารับการฉีดวัคซีนในอนาคตหรือไม่ 


'ผมคิดว่าการตัดสินใจฉีดวัคซีนเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับผมและผมจะเก็บมันไว้อย่างนั้น' คัสซิ่นส์ กล่าว 'ผมเชื่อว่าในฐานะผู้นำทีม การปฏิบัติตามโปรโตคอลเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิดเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น คุณมีการสัมผัสอย่างใกล้ชิดหรือไม่? ดังนั้นผมจะระมัดระวังเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิด'

'ผมเคยคิดด้วยซ้ำว่าผมควรจะตั้งกระจกกั้นไว้รอบๆที่ผมนั่งเพื่อสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกหรือไม่? ผมคิดเกี่ยวกับมันแล้ว เพราะผมจะทำทุกวิถีทาง ดังนั้นเราจะหลีกเลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิดนี้และผมหวังว่าจะทำให้แน่ใจว่าผมจะลงเล่นทุกเกมในปีนี้' คัสซิ่นส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด