:::     :::

เลิฟตื่นเต้นเตรียมลงประเดิมเกมแรกกับแพ็คเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองเตรียมลงเล่นเกมแรกฐานะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ช่วงสัปดาห์หน้า

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งไม่เคยลงเล่นฟุตบอลเลยนับตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าทีมจากรอบแรก คลาส 2020 เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอคอยการลงเล่นอาชีพครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เลิฟ ลงเล่นเกมสุดท้ายตั้งแต่เกม ซีเนียร์ โบวล์ ปี 2020 ซึ่งเกิดขึ้นนานกว่า 18 เดือน แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 22 ปีไม่เคยลงเล่นฟุตบอลเลยนับตั้งแต่ถูก แพ็คเกอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 ทว่าเขามีโอกาสลงประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ เท็กแซนส์ ในวันเสาร์หน้า เนื่องจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส เพิ่งกลับมาซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และยังไม่พร้อมลงสนาม


'ผมตื่นเต้นมากกับมัน' เลิฟ เปิดอก 'ครั้งสุดท้ายที่ผมเล่นเกมคือการแข่งขัน ซีเนียร์ โบวล์ ตอนที่กำลังจะออกจากมหาวิทยาลัย ผมคิดว่าประมาณปีครึ่งมาแล้ว ผมตื่นเต้นมาก นี่เป็นช่วงเวลาที่ผมเตรียมตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว'

'มันเกือบจะเหมือนกับว่าผมซ้อมมาหนึ่งปีเพื่อเกมแรกของปรีซีซั่น ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปที่นั่นและกลับไปเล่นบอล'

เลิฟ ไม่มีโอกาสลงเล่นเกมปรีซีซั่นในปีที่ผ่านมา เนื่องจากเอ็นเอฟแอลยกเลิกกิจกรรมในช่วงปิดฤดูกาลทั้งหมดเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' และศิษย์เก่าจาก ยูท่าห์ สเตท สร้างความประทับใจให้สตาฟฟ์ทีมหัวเนยระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้จนได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด