:::     :::

'ฟูลตัน'ไจแอนท์สคนล่าสุดประกาศรีไทร์

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ฟูลตัน เป็นผู้เล่นประสบการณ์คนที่สามของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ประกาศรีไทร์ในรอบสัปดาห์นี้

แซ็ค ฟูลตัน การ์ดประสบการณ์วัย 29 ปีเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ประกาศรีไทร์ในรอบสัปดาห์นี้ ตามหลังไลน์แบ็กเกอร์ ท็อดด์ เดวิส และเซนเตอร์ โจ ลูนี่ย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟูลตัน อดีตการ์ด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2014 มีประสบการณ์เล่นเอ็นเอฟแอล 107 เกม (สตาร์ท 90 เกม) เขาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 1,212,500 เหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน ฟูลตัน จะเป็นผู้เล่นประสบการณ์คนที่ 3 ของทีมยักษ์น้ำเงินที่ประกาศรีไทร์ในรอบ 4 วันต่อจาก เดวิส และ ลูนี่ย์ 


โจ จัดจ์ เฮดโค้ชของ ไจแอนท์ส เปิดเผยว่า 'ผมมีการสนทนาที่ดีกับ แซ็ค เมื่อคืน เขาคุยกับผม, (โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์) ร็อบ (เซล), เฟล็ตส์ (แพ็ท ฟลาเฮอร์ตี้, ผู้ประสานงานทีมบุก), (โค้ชทีมบุก) เจสัน (แกร์เร็ตต์), (รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป) เดฟ เก็ตเทิลแมน และคนอื่นๆในองค์กร'

'ผมจะพูดโดยเฉพาะกับสถานการณ์ของ แซ็ค, ดูสิ แซ็ค ทำงานได้ดีกับเรา เขาเป็นคนที่ผมไม่อยากให้จากไป อย่างไรก็ตาม ผมเคารพการตัดสินใจของเขา ผมจะปล่อยให้เขาพูดอย่างเต็มที่เพื่อตัวเอง ผมจะบอกว่ามีผู้เล่นอาวุโสจำนวนมาก พวกเขาอยู่ในจุดที่แตกต่างของชีวิตพวกเขา แซ็ค เป็นคนที่เริ่มต้นธุรกิจในช่วงปิดฤดูกาล เขามีลูกชายคนเดียว ครอบครัวเขาอยู่ในเท็กซัส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด