:::     :::

เดมิราลมั่นใจยกระดับฝีเท้ากับอตาลันต้า

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมรีห์ เดมิราล เซนเตอร์ป้ายแดงของ อตาลันต้า มั่นใจว่าเขาจะพัฒนาฝีเท้าและประสบความสำเร็จร่วมกับทีมดังเมืองแบร์กาโม่

เมรีห์ เดมิราล เซนเตอร์ทีมชาติตุรกีเปิดเผยหลังการเซ็นสัญญากับ อตาลันต้า แสดงความมั่นใจว่าเขาสามารถพัฒนาฝีเท้าไปพร้อมกับทีมดังเมืองแบร์กาโม่ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดมิราล ย้ายจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี มูลค่า 2.5 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 25 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่งและส่วนแบ่งค่าตัวสำหรับการย้ายสังกัดในอนาคต

'ผมมีความสุขมาก เพราะ อตาลันต้า เป็นยอดทีม พวกเขามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และนี่คือโอกาสใหม่ที่สำคัญสำหรับผม' กองหลังป้ายแดงวัย 23 ปีบอกกับช่องยูทูปทางการของสโมสร

'แม้ว่าผมยังหนุ่ม แต่ผมโชคดีที่ได้เล่นใน เซเรีย อา มาแล้วหลายปี ผมได้ยินเกี่ยวกับการฝึกซ้อมที่หนักหน่วงของ (จานปิเอโร) กาสเปรินี่ เสมอ และผมมาที่นี่เพื่อทำงาน ผมรู้ว่าผมสามารถปรับปรุงได้ที่นี่'

อตาลันต้า ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โคปปา อิตาเลีย ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส ทีมเก่าของ เดมิราล


'เป้าหมายของผมในปีนี้คือการคว้าแชมป์กับ อตาลันต้า ผมคว้าแชมป์ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปาที่ ยูเว่ แต่ตอนนี้ผมต้องการคว้าถ้วยรางวัลกับ อตาลันต้า ด้วยเช่นกัน'

เดมิราล ย้ายจาก อลันยาสปอร์ มาค้าแข้งกับ ซาสซูโอโล่ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโร อีก 6 เดือนต่อมาเขาย้ายซบ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร ทว่าอาชีพค้าแข้งของกองหลังวัย 23 ปีสะดุดลงเล็กน้อยหลังเอ็นไขว้เข่าฉีกขาดในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 จนต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

'เวที เซเรีย อา เป็นเรื่องยาก แต่เรามีทีมที่แข็งแกร่งและจิตใจแข็งแกร่ง นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม เราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นใน เซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจาก อตาลันต้า อยู่ในทัวร์นาเมนต์นั้นมา 3 ปีติดต่อกัน'

'สิ่งสำคัญสุดสำหรับผมคือการทุ่มเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในแต่ละเกม และผมแทบทนรอไม่ไหวสำหรับการลงเล่นเกมแรก' เดมิราล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด