:::     :::

สื่อเผยบาเยิร์นไม่ปล่อยซือเล่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจเก็บ นิคลาส ซือเล่ ไว้ใช้งานในซีซั่นหน้าแม้ยังไม่มีการทำข้อตกลงใหม่กับกองหลังวัย 25 ปี

ฟลอเรียน เพล็ตเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าว 'สปอร์ต1' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ปล่อย นิคลาส ซือเล่ ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ตัดสินใจว่าเขาต้องการเซนเตอร์วัย 25 ปีเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานในฤดูกาลหน้า 

อนาคตค้าแข้งของ ซือเล่ ถูกคาดเดามากมายก่อนหน้านี้หลัง บาเยิร์น มิวนิค ดึง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เนื่องจากกองหลังวัย 25 ปีเหลือสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นและเขายังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ ซือเล่ แสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ดีขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นและพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม

ตามรายงานจาก เพล็ตเทนแบร์ก ระบุว่า ซือเล่ ทำได้ดีภายใต้การนำของ นาเกลส์มันน์ ในการต่อสู้แย่งตำแหน่งกับกองหลังรุ่นน้องอย่าง ต็องกีย์ เนียงซู ทว่าจากรายงานของ 'บิลด์' ระบุว่า เนียงซู ยังคงนำหน้า ซือเล่ จากผลงานของเขาระหว่างช่วงปรีซีซั่นนี้ แต่ยังต้องจับตาดูว่าเทรนเนอร์วัย 33 ปีจะตัดสินใจเลือกผู้เล่นประสบการณ์อย่าง ซือเล่ หรือจะใช้งานดาวรุ่งไร้ประสบการณ์ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด