:::     :::

อัลเลนตกลงสัญญาบิลล์ส6ปีรับทรัพย์ก้อนโต258ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทำข้อตกลงใหม่ 6 ปีกับทีมควายป่ากลายเป็นสัญญาก้อนโตอันดับ 2 รองจาก แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เท่านั้น

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ล็อคตัว จอช อัลเลน ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ไปจนถึงปี 2028 หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 6 ปี มูลค่า 258 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 43 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตีเงินมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าข้อตกลงระหว่าง บิลล์ส กับ อัลเลน มีมูลค่ารวม 258 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 150 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ มูลค่าสูงสุดของเอ็นเอฟแอล กลายเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา

'จอช เป็นทุกอย่างที่เราขอได้ และหลังจากนั้นบางส่วน และเราคิดว่าสิ่งดีที่สุดยังมาไม่ถึง' แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของทีมควายป่ากล่าวในแถลงการณ์ 


ส่วน อัลเลน แถลงการณ์แสดงความขอบคุณสำหรับข้อตกลงใหม่ที่องค์กรมอบให้เขาเช่นกัน 'มันวิเศษมากที่ได้อยู่ในจุดนี้ตอนนี้ ผมแค่ขอบคุณที่เราสามารถทำได้ ตอนนี้เราสามารถโฟกัสไปที่การออกไปที่นั่นและทำมันและทำให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจว่าผมรู้ว่าพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินให้ผมสำหรับสิ่งที่ผมทำ พวกเขาทำอย่างนั้น เพราะพวกเขาคาดหวังให้ผมทำในสิ่งที่ผมทำต่อไป และคาดหวังให้ผมนำทีมนี้คว้าแชมป์บ้าง'

'เรามีงานที่ต้องทำอีกมาก ผมทราบดี และตื่นเต้นที่จะเอาเรื่องนี้ไว้ข้างหลัง และเริ่มโฟกัสกับฟุตบอลในตอนนี้'

ข้อตกลงใหม่ของ อัลเลน ทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีได้รับสัญญามูลค่าสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลรองจากข้อตกลง 450 ล้านเหรียญสหรัฐของ แพทริค มาโฮมส์ กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และยังรับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีเป็นอันดับ 2 รองจากจอมทัพทีมหัวหน้าเผ่าด้วย 


ก่อนหน้านี้ บิลล์ส ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ อัลเลน หลังจากซีซั่นที่น่าตื่นเต้นในซีซั่น 2020 จากการนำแฟรนไชส์เข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี โดยทำลายสถิติของสโมสรในฤดูกาลเดียวตลอดเส้นทางและเข้าป้ายฐานะอันดับ 2 ของผู้เล่นทรงคุณค่าเอ็นเอฟแอลของ เอพี

อดีตดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2018 ขว้าง 4,544 หลาและทำ 37 ทัชดาวน์ พร้อมนำ บิลล์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกด้วยสถิติ 13-3 เขายังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทุกปีโดยเฉพาะเปอร์เซ็นต์การขว้างคอมพลีต 52.8 (ปี 2018), 58.8 (ปี 2019) และ 69.2 (2020) เช่นเดียวกับจำนวนทัชดาวน์จาก 10-20-37 

นอกจากนี้ อัลเลน ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งดีสุดของลีกเป็นรองเฉพาะ ลามาร์ แจ็คสัน (แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส) และ แคม นิวตัน (นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์) จากการถือบอลวิ่งรวมกัน 1,500 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์จาก 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด