:::     :::

พีเดอร์สันเยี่ยมแคมป์ฝึกซ้อมของแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ปรากฎตัวในแคมป์ฝึกซ้อมของ ชิคาโก้ แบร์ส พบปะกับเพื่อนเก่าอย่าง แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชของทีมพญาหมี

ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ปรากฎตัวที่แคมป์ฝึกซ้อมของ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีความชัดเจนว่าเป็นการมาเยี่ยมเพื่อนเก่าอย่าง แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชทีมพญาหมีระหว่างเทรนนิ่งแคมป์หรือจะเข้ามาร่วมงานระยะยาว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

พีเดอร์สัน วัย 53 ปี กับ เนกี้ วัย 43 ปี เคยทำงานร่วมกันฐานะทีมสตาฟฟ์ในฟิลาเดลเฟียช่วงปี 2008-2012 ก่อนจะย้ายไป แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พร้อมกันในปี 2013 โดย พีเดอร์สัน รับตำแหน่งโค้ชทีมบุก ขณะที่ เนกี้ รับบทบาทโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก จนกระทั่ง เนกี้ ก้าวขึ้นมาคุมทีมบุกในปี 2015 หลัง พีเดอร์สัน ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ อีเกิ้ลส์ 


จากนั้น เนกี้ ย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ แบร์ส ในปี 2018 หลัง พีเดอร์สัน นำ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยแรกของแฟรนไชส์หนึ่งปีก่อนหน้านั้น ทว่าตอนนี้โค้ชวัย 53 ปีว่างงานหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน ยังมีความคุ้นเคยกับ นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ แบร์ส หลังเคยร่วมกันคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2017 ตอนที่ โฟลส์ ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ อีเกิ้ลส์ หลังการบาดเจ็บของ คาร์สัน เวนท์ซ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด