:::     :::

ปารีสบุกแซงทรัวส์2-1ฮาคีมี่ยิงสวย

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกแซงชนะ ทรัวส์ ออกมาได้ 2-1 ในเกมลีก เอิง นัดแรกฤดูกาล 2021/22 โดยทาง อาชราฟ ฮาคีมี่ ทำประตูในนัดดังกล่าว

ที่ สต๊าด เดอ โล็บ เป็นเกม ลีก เอิง นัดเปิดสนาม โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทรัวส์ น้องใหม่ของลีกต้องรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รองแชมป์เก่าที่ได้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนแข้งใหม่อย่าง อาชราฟ ฮาคีมี่ และ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ลงตัวจริงด้วย

กระนั้นผ่านไป 9 นาทีเจ้าบ้านออกนำ 1-0 จากเตะมุมทางขวา ดีล็อง ช็อมโบสต์ สาดเข้าหัว อูอาลิด เอล ฮาชชาม กองหลังโขกบอลเสียบตาข่าย

กระนั้น เปแอสเช ไม่เสียทรงก่อนจะตามตีเสมอในนาทีที่ 19 เป็นจังหวะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ผ่านมาให้ อาชราฟ ฮาคีมี่ เบียดกองหลังก่อนได้ฮาล์ฟวอลเล่ย์ด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่ายเป็นประตูตั้งแต่เกมประเดิมสนามลีกแดนน้ำหอม

เท่านั้นไม่พออีกสองนาทีต่อมา ปารีส แซงนำ 2-1 อันเดร์ เอร์เรร่า วางยาวมาให้ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ถึงก่อนผู้รักษาประตูก่อนจะพลิกตัวแล้วไหลมาให้ เมาโร อีการ์ดี้ รอจังหวะก่อนจะดีดผ่าน โกติเย่ร์ กายง ไม่เหลือซาก

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังคงเดินหน้าแลกกันแต่จังหวะจบไม่เด็ดขาดทำให้จบเกมเป็นทาง เปแอสเช ที่บุกชนะ ทรัวส์ 2-1 ประเดิมสนามคะแนนได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด