:::     :::

เป๊ปเชื่อเรือค่อยๆแรงเหมือนซีซั่นก่อน

วันอาทิตย์ที่ 08 สิงหาคม 2564
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าผลงานของทีมจะค่อยๆ ดีขึ้นเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะช่วงเวลาที่นักเตะได้พักไม่ต่างกันมากเท่าไหร่

เรือใบสีฟ้า ปราชัยให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมพลาดคว้าแชมป์ประเดิมฤดูกาลใหม่ไปครองอย่างน่าเสียดาย

หลังจบเกม กุนซือชาวสเปนถูกถามว่าตอนนี้ทีมมีความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ของเวทีพรีเมียร์ลีกแล้วหรือไม่ เนื่องจากแชมป์เก่าจะดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในสัปดาห์หน้า

"เราจะเจอเรื่องราวเหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว เพราะทาง ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ไม่อนุญาตให้ผู้จัดการทีมและนักเตะได้มีเวลาพัก" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

"พรุ่งนี้ (อาทิตย์) นักเตะหลายคนจะมาถึง นักเตะของเราหลายๆ คนลงเล่นหลังจากลงซ้อมมาแค่สามช่วงเท่านั้น ผ่านไปแต่ละวัน แต่ละเดือน เราจะพยายามเต็มที่เพื่อที่จะสามารถทำให้ออกมาดีที่สุด

"เราจะพยายามอย่างเต็มที่ รู้ว่าพวกเราไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด มันเคยเกิดขึ้นเมื่อซีซั่นก่อนในเกมที่ดวล วูล์ฟส์ และแพ้ เลสเตอร์ คารัง 2-5

"เรารู้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด วันอาทิตย์หน้านักเตะจะดีกว่านี้ เราต้องการคว้าแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนช่วงพักทีมชาติ และหลังจากผ่านไปแต่ละสัปดาห์ ผมมั่นใจว่าเราจะดีขึ้นกว่าเดิม

"สิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ทำให้ผมมั่นใจอย่างมากกับฤดูกาล

"ผมเห็นหลายๆ สิ่งที่ดี เราไม่ได้เล่นแย่เลย ผมบอกลูกทีมไปว่าภูมิใจแค่ไหน แต่เกมนี้คุณต้องชนะ ดังนั้นเราขอแสดงความยินดีกับคู่แข่ง และคิดไปยังสัปดาห์หน้า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด