:::     :::

ฮิวสตันเกือบลงเอยสตีลเลอร์สก่อนเซ็นเรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฮิวสตัน อดีตเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาปฏิเสธ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อเซ็นสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

จัสติน ฮิวสตัน 'เอด รัชเชอร์' ฟรีเอเจนต์เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอที่ดีกว่าจาก 2-3 แฟรนไชส์และหนึ่งในนั้นคือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อเซ็นสัญญากับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮิวสตัน เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 32 ปี เคยสร้างชื่อกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปี 2011-2018 ก่อนย้ายมาเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปี 2019-2020 ก่อนเขาจะลงเอยกับ เรฟเว่นส์ ด้วยสัญญาหนึ่งปีในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา 

'ผมใกล้จะเซ็นสัญญากับ สตีลเลอร์ส แล้ว' ฮิวสตัน เปิดเผย 'นั่นมันบ้ามาก พวกเขา (เป็น) หนึ่งในทีมที่ผมกำลังพิจารณาอยู่'


ฮิวสตัน ซึ่งเป็นหนึ่งในรัชเชอร์ที่ได้รับความนับถือในเอ็นเอฟแอลกำลังมุ่งหน้าสู่ บี-มอร์ แทนที่จะเป็น สตีล ซิตี้ อาจเป็นการเคลื่อนไหวที่ส่งผลกระทบต่อทั้งสองทีมตามท้องถนนอย่างชัดเจน หลังมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งปฏิเสธ สตีลเลอร์ส เพื่อทำข้อตกลงกับ เรฟเว่นส์ หรือในทางกลับกัน กลายเป็นการเพิ่มความร้อนแรงให้กับหนึ่งในการเผชิญหน้าที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

'ผมอยากไปที่ไหนสักแห่งที่ผมรู้ว่าผมจะมีความสุขและสนุกกับโครงการนี้ และผมจะแสดงความสามารถของผมได้ ผมคิดว่าวิธีนี้ใช้ได้ผลดีที่สุด' 

'ผมแค่ต้องการโอกาสที่จะได้ดวลตัวต่อตัวและสามารถสร้างแรงกดดันให้ควอร์เตอร์แบ็ก ผมคิดว่านี่้เป็นโครงการดีที่สุดสำหรับผมและสิ่งที่กำลังมองหา' ฮิวสตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด