:::     :::

'ฟันเชสส์'ขอโทษเรื่องพูดดูหมิ่นและเหยียดชาวเอเชีย

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน ฟันเชสส์ ปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องรีบออกมาทวีตข้อความขอโทษหลังการพูดจาดูหมิ่นและทำท่าต่อต้านชาวเอเชียระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์

เดวิน ฟันเชสส์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทวีตข้อความขอโทษหลังจากที่เขาใช้คำพูดเหยียดหยามและท่าทางต่อต้านคนเอเชียระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมอยากขอโทษสำหรับคำพูดดูหมิ่นที่ผมใช้เมื่อคืนนี้' ฟันเชสส์ ทวีต 'มันไม่โอเค ผมเติบโตเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ลึกซึ้งกับชุมชนเอเชีย! ผมไม่ได้หมายถึงความเสียหาย และผู้คนที่รู้จักผม รู้ว่าผมมีความรักและความเคารพต่อทุกวัฒนธรรมและผู้คน ผมจะเรียนรู้จากเรื่องนี้และจะเติบโตต่อไปในฐานะบุคคล ผมขอโทษตลอดไป!'

ฟันเชสส์ ใช้คำหยาบเพื่อต่อต้านชาวเอเชียและชี้ไปที่ดวงตาของเขาตอนที่บอกกับนักข่าวว่าเขายังคงเห็นพวกเขายิ้มได้แม้ว่าจะสวมหน้ากากก็ตาม ระหว่างการแถลงข่าวที่ แลมโบ ฟิลด์ หลังการฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ 


อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนย้ายมาเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในปี 2019 จากนั้นจึงย้ายมาเซ็นสัญญากับ แพ็คเกอร์ส ในปี 2020 แต่ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' 

ตลอดการเล่นอาชีพ 5 ปี ฟันเชสส์ รับบอล 164 ครั้ง ระยะ 2,265 หลาและทำ 21 ทัชดาวน์ โดยทำผลงานดีสุดในปี 2017 จากการรับบอล 63 ครั้ง ระยะ 840 หลาและทำ 8 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด