:::     :::

ดอลฟินส์ตกลงปรับโครงสร้างสัญญาฮาวเวิร์ด

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด กลายเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างมากสุดในซีซั่นหน้าสมใจหลังการตกลงปรับโครงสร้างสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ แก้ไขข้อพิพาทกับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ลุล่วงหลังทีมโลมาตกลงปรับโครงสร้างสัญญาตามข้อเรียกร้องของคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ดอลฟินส์ และ ฮาวเวิร์ด ตกลงที่จะปรับโครงสร้างสัญญาของตัวคุมปีกดีกรี 'ออล-โพร' ซึ่งจะทำให้เขารับทรัพย์สร้างแรงจูงใจจาก 1 ล้านเหรียญสหรัฐหากติด โพร โบวล์ เพิ่มเป็น 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 พร้อมยกเลิกค่าปรับ 93,000 เหรียญสหรัฐจากการเบี้ยวมินิแคมป์ภาคบังคับทั้งหมด 

จากข้อตกลงใหม่ ฮาวเวิร์ด สามารถทำเงินได้มากกว่า 16,285,294 เหรียญสหรัฐในปี 2021 ซึ่งทำให้เขากลายเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าตอบแทนมากที่สุดของเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังเคยเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 76.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2019 


ฮาวเวิร์ด จะได้รับโบนัสจากการมีรายชื่อติดรอสเตอร์เกมละ 500,000 เหรียญสหรัฐ และโบนัสการออกกำลังกาย 100,000 เหรียญสหรัฐย้ายไปเป็นเงินเดือนพื้นฐานและเงินการันตีในปี 2022 จากเงินเดือน 12.975 ล้านเหรียญสหรัฐของเขาในปี 2022 เป็นการรับประกันหากบาดเจ็บและจะรับประกันเต็มจำนวนตั้งแต่วันแรกของปฏิทินลีกเริ่มต้น 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ทำสิ่งนี้สำเร็จ' ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ชดอลฟินส์กล่าวถึงการปรับโครงสร้างสัญญาของ ฮาวเวิร์ด ลุล่วงด้วยดี 'ในการเจรจาใดๆ การประนีประนอมเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องการให้ทุกฝ่ายมีความสุข'

ส่วน เดวิด แคนเทอร์ ตัวแทนของ ฮาวเวิร์ด ทวีตข้อความเพิ่มเติมว่า 'อยากจะขอบคุณโค้ช ฟลอเรส, คริส เกรียร์ และ แบรนด้อน ชอร์ สำหรับการทำสิ่งที่ไม่คาดคิดและยากที่จะพูด หลายครั้งในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนไม่คาดหวังว่าจะเกิดอะไรขึ้น องค์กรจัดการเราอย่างมีระดับและความเป็นมืออาชีพ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด