:::     :::

วินญ่าแฮปปี้ย้ายซบโรม่าร่วมงานมูรินโญ่

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาตีอัส วินญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอุรุกวัยเปิดใจว่าเขามีความสุขที่ย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า และร่วมงานกับยอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

มาตีอัส วินญ่า แบ็กซ้ายป้ายแดงของ โรม่า มีความสุขกับการย้ายมาค้าแข้งกับทีมหมาป่าและได้ทำงานภายใต้ยอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ หลังการเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วินญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอุรุกวัยวัย 23 ปีย้ายจาก พัลไมรัส มาค้าแข้งกับ โรม่า ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโรรวมโบนัสและเงื่อนไขส่วนแบ่งค่าตัวสำหรับการย้ายทีมในอนาคต เนื่องจากทีมหมาป่ากรุงโรมต้องการดึงมาทดแทน เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แบ็กทีมชาติอิตาลีที่ต้องพักยาวหลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายมาจากศึกยูโร 2020

'ผมดีใจที่ได้มาอยู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ นักเตะชั้นยอดหลายคนเคยเล่นที่นี่ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่นี้ และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดและเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีม'

'ผมเล่นแบ็กซ้ายมาตลอด ผมเคยเล่นมิดฟิลด์ในศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่นยู-20 ปี เนื่องจากความต้องการของทีม ผมสามารถเล่นตรงกลางได้ แต่ผมรู้สึกสบายใจกว่าที่ฟูลแบ็ก ผมมีความสุขในการเล่นหลัง 3 หรือ 4 หรือวิงแบ็กในระบบ 5 กองหลัง ผมค่อนข้างสบายใจในตำแหน่งนั้น'

'ผมเคยคุยกับ มูรินโญ่ เราแค่คุยกันว่าผมรู้สึกอย่างไร ศึก โกปา อเมริกา ที่ผ่านไปเป็นอย่างไร เราพูดถึงฟอร์มของผมใน โกปา ลีเบร์ตาดอเรส และตำแหน่งของผม เขายินดีต้อนรับผมสู่สโมสร ดังนั้นผมจึงยินดีที่ได้อยู่ที่นี่และได้รับการฝึกสอนจากยอดโค้ชแบบเขา'

การย้ายสังกัดของ วินญ่า ใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้เนื่องจากมีการหารือเกี่ยวกับกำหนดเวลาชำระเงินจนกระทั่งเสร็จสิ้น ก่อนแบ็กทีมชาติอุรุกวัยจะต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันเชื้อ 'โควิด-19' จึงจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่

'ผมกำลังจะไป ผมรอคอยมันอย่างแน่นอน ผมคิดถึงการเล่นต่อหน้าแฟนบอล หวังว่าแฟนๆจะกลับมาได้และนั่นจะวิเศษมาก' แบ็กวัย 23 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด