:::     :::

มิลิโต้มองยูเว่แกร่งขึ้น,โรม่ายุค'มู'เล่นด้วยยาก

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
3,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มิลิโต้ อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน มองว่าทีมเก่าจะเผชิญงานยากในการป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้จากการกลับมาท้าทายของ ยูเวนตุส ยุค แม็กซ์ อัลเลกรี รวมถึง โรม่า ภายใต้การดูแลของ โชเซ่ มูรินโญ่

ดีเอโก้ มิลิโต้ อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ แม็กซ์ อัลเลกรี จะกลายเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งมากสำหรับทีมเนรัซซูร์รี่ เช่นเดียวกับ โรม่า ยุค โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นทีมที่ยากต่อการเผชิญหน้าด้วย ตามรายงานจาก 'สปอร์ตวีค' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มิลิโต้ เคยเป็นส่วนหนึ่งของ อินเตอร์ มิลาน ยุคคว้าทริเปิ้ลแชมป์ ในซีซั่น 2009-2010 ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ ซึ่งอดีตกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่า ยูเวนตุส ของ อัลเลกรี จะกลับมาเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์สคูเด็ตโต้ที่น่ากลัวอีกครั้ง 

'สำหรับ อินเตอร์, ยูเว่ จะเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งมาก' มิลิโต้ กล่าว 'ยิ่งกว่านั้นกับการกลับมาของ อัลเลกรี'

'มิลาน เริ่มต้นจากอันดับ 2, นาโปลี มีโค้ชที่ต้องการเป็นตัวเอกอีกครั้งและ อตาลันต้า พยายามและทดสอบฟุตบอลด้วยความกระตือรือร้น'


มิลิโต้ ยังกล่าวถึงเจ้านายเก่าที่เข้ามารับตำแหน่งโค้ชของทีมหมาป่ากรุงโรมแทน เปาโล ฟอนเซก้า โดยมองว่ากุนซือชาวโปรตุกีสจะปรับตัวเข้ากับเมืองหลวงของอิตาลีได้อย่างลงตัว

'โชเซ่ เป็นโค้ชที่เหมาะสมกับสถานที่แบบนี้ เราเห็นได้จากความกระตือรือร้นที่เขาได้รับการต้อนรับตอนมาถึง'

'เขาเป็นโค้ชที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง เขาเป็นคนพิเศษสำหรับเรื่องนี้ด้วย ผมไม่สงสัยเลยว่า โรม่า ของเขาจะทำได้ดีมาก เขาชอบความท้าทายเหล่านี้'

'โรม่า ของเขาจะแกร่ง, ทนทาน, ยากในการเผชิญหน้า, ยากต่อการเอาชนะไม่ว่ากับใครก็ตาม แฟนโรม่ารู้จัก โชเซ่ เป็นอย่างดี การคว้าชัยชนะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมขอย้ำอีกครั้ง โรม่าของ มู จะอยู่ในรูปและภาพลักษณ์เหมือนกับโค้ชของพวกเขา'

'เขากลับมาที่อิตาลีเพื่อพิสูจน์ว่าเขายังคงพิเศษ และเขาจะประสบความสำเร็จ เหนือสิ่งอื่นใด โค้ชจะต้องมีความแข็งแกร่งในการจัดการกลุ่มนักเตะและที่จริงแล้วจะต้องดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากทุกคน'

'มูรินโญ่ มีความแข็งแกร่งของเขา มันเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นโค้ชพิเศษ เขาเข้าใจช่วงเวลาการใช้จิตวิทยากับนักเตะและรู้ว่าเมื่อไหร่ควรสวมกอดและควรตำหนิตอนไหน'

'เขาตระหนักถึงสภาพจิตใจของคุณตลอดเวลา และเขารู้วิธีจัดการกับคุณ ทั้งหมดนี้เพื่อประโยชน์ของทีม' มิลิโต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด