:::     :::

พ็อพพ์ยกนิ้วเด็กกิเลนเจ๋งจริง

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิเลียน พ็อพพ์ แนวรุกชาวบราซิล ชื่นชมการให้โอกาสกับผู้เล่นเยาวชนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะมันเป็นเหมือนรากฐานที่มั่นคงซึ่งจะส่งผลในระยะยาวต่อสโมสร อีกทั้งยังเผยอีกว่านักเตะดาวรุ่งของกิเลนผยองมีฝีเท้าที่ดีและทำให้เกินการแข่งขันภายใน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีมอย่างแน่นอน

นักเตะจากโชนวิลล์ ประเทศบราซิล ย้ายจากบ้านเกิดมาเล่นกับ เมืองทอง ในเมืองไทย ตั้งแต่ต้นปี 2020 และก็กลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของทีมกกิเลนผยองซึ่งอุดมไปด้วยผู้เล่นที่พัฒนาจากระบบเยาวชนของสโมสร
แรวรุกวัย 27 กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ (การให้โอกาสผู้เล่นเยาวชน) เพราะมันจะทำให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง"
"ในการฝึกซ้อมทุกๆ วัน ผมได้เห็นถึงคุณภาพของผู้เล่นรุ่นใหม่ มันทำให้เกิดการแข่งขันในทีม และแน่นอนว่าผมในฐานะรุ่นพี่ รวมไปถึงคนอื่นๆ ก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำเสมอ"
"ผมเองก็เคยผ่านช่วงเวลาที่เป็นนักเตะอายุน้อยมาก่อน ผมจึงรู้ดีว่าในวัยรุ่น ทุกคนพยายามทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อก้าวไปเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"
สำหรับการแข่งขัน ไทยลีก 2021-22 นัดเปิดฤดูกาล เมืองทอง จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สามอ่าว สเตเดี้ยม ทว่ายังไม่ได้ระบุวันที่และเวลาที่ชัดเจน แต่อยู่ระหว่าง 3-5 กันยายน อย่างแน่นอน
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})