:::     :::

เชียงใหม่เปิดตัวสหรัฐสวมหมายเลข7

วันจันทร์ที่ 09 สิงหาคม 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สหรัฐ โพธิ์ศรี" เปิดตัวคุมแผงมิดฟิลด์ "พยัคฆ์ล้านนา" สวมหมายเลข 7 ลุยซีซั่น 2021-22

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว "เจ้าไมค์" สหรัฐ โพธิ์ศรี มิดฟิลด์จอมขยันจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยลีก 2020/21 มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมคว้าหมายเลข 7 ในสีเสื้อ "พยัคฆ์ล้านนา" ลุยศึกในฤดูกาล 2021/22 โดย "เจ้าไมค์" สหรัฐ เผยหลังการย้ายมาค้าแข้งในแดนเหนือครั้งแรกในชีวิตของตัวเองว่า
"การย้ายทีมครั้งนี้ มองว่าเป็นเรื่องที่ดีกับตัวเอง และยังเป็นเกียรติมากกับการได้มาสวมเครื่องแบบเชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งตนเฝ้ารอที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ส่วนการปรับตัว ก็ค่อยเป็นค่อยไป แต่ไม่น่าใช้เวลานาน แม้ฟุตบอลจะเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากสำหรับความตั้งใจของเรา เเค่เปิดใจรับมันก็พอ นอกจากนี้ ตนได้เรียนรู้จากการได้เล่น ได้ซ้อมร่วมกับรุ่นพี่อย่าง พี่ตังค์ (สารัช อยู่เย็น), พี่นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รวมถึง พี่ตั๊ก (สุมัญญา ปุริสาย) มาพอสมควร ก็จะนำสิ่งที่ดีเหล่านี้ มาปรับใช้กับเชียงใหม่ เอฟซี ทำประโยชน์กับทีมให้มากที่สุด โดยเป้าหมายของตนในถิ่นพยัคฆ์ล้านนาคือการช่วยทีมติด 1 ใน 3 ให้ได้ และหวังว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้น เพื่อจะได้กลับมาเตะบอลกันเร็วๆ เพราะเชื่อว่าหลายๆ คนทั้งแฟนบอล และผู้เล่นเอง ก็คิดถึงสนามฟุตบอล และอยากดูฟุตบอลกันเเล้วครับ"
สำหรับ "เจ้าไมค์" สหรัฐ ในวัย 24 ปี เป็นชาว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร แจ้งเกิดกับ ขอนแก่น เอฟซี ตั้งแต่ชุดเยาวชนโค้ก คัพ จนได้สัญญาเป็นนักเตะอาชีพ พร้อมกระชับพื้นที่กลางสนามให้ "เดอะ ทีเร็กซ์" อย่างต่อเนื่อง กระทั่งปี 2019 ได้ย้ายสู่ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม คว้าแชมป์ไทยลีก 2 กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากการลงสนามทุกรายการ 10 นัด 719 นาที และปีถัดมาลงสนาม 6 นัด 215 นาที คว้าแชมป์ไทยลีก 2020/21 ร่วมกับทัพ "เดอะ แรบบิท" จนมีชื่อลุยศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 พร้อมได้ลุยถ้วยใหญ่ศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2 นัด จาก 6 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม ในเกมที่ บีจีพียู ชนะคายา เอฟซี อิโลอิโล จากประเทศฟิลิปปินส์ 4-1 และชนะ เวียตเทล เอฟซี จากประเทศเวียดนาม 1-3 ก่อนจะขึ้นมาเปิดตัวด้วยหมายเลข 7 กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด