:::     :::

วอชิงตันไม่กำหนดวันคัมแบ็กของซามูเอล

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่าเขาไม่เร่งรัดให้ เคอร์ติส ซามูเอล กลับมาลงฝึกซ้อมจนกว่าปีกนอกวัย 24 ปีจะร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาไม่กำหนดกรอบเวลากลับมาลงฝึกซ้อมของ เคอร์ติส ซามูเอล หลังปีกนอกวัย 24 ปี บาดเจ็บโคนขาหนีบจนถูกส่งเข้าบัญชี 'PUP' (ผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่สามารถลงซ้อม) ก่อนเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' 

ซามูเอล อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐในฐานะฟรีอเจนต์กับ วอชิงตัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ปีกนอกวัย 24 ปีมีปัญหาที่ขาหนีบจนถูกส่งเข้าบัญชี 'PUP' แม้ว่าจะฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' ก่อนหน้านี้ก็ตาม 

'ไม่มีกรอบเวลาสำหรับ เคอร์ติส' ริเวร่า กล่าวถึงปีกนอกวัย 24 ปี 'คุณอยากให้เขารับบอล 2-3 ครั้งในเกมปรีซีซั่น แต่เราจะไม่เร่งรีบให้เขาออกไปที่นั่น เขาจะกลับมา เขาจะมีสุขภาพแข็งแรง เขาพร้อมจะลุย'


ซามูเอล รู้จักระบบของ วอชิงตัน ตั้งแต่ร่วมงานกับ สกอตต์ เทอร์เนอร์ ในแคโรไลน่า ก่อนโค้ชวัย 39 ปีจะถูกดึงมาคุมทีมบุกวอชิงตันตั้งแต่ซีซั่น 2020 เขาถูกคาดการณ์ว่าจะเข้ามาเป็นปีกนอกเบอร์ 2 ต่อจาก เทอร์รี่ แม็คคลอริน เขายังมีเวลาสำหรับการฟื้นฟูร่างกายและ ริเวร่า คาดหวังว่าปีกวัย 24 ปีจะกลับมามีส่วนร่วมในเกมปรีซีซั่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

'เราจะกลับมาผ่อนคลายอีกครั้ง เพราะเขารู้จักระบบดี เขาจะจับมันขึ้นมาอีกครั้งอย่างรวดเร็วมาก มันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเขาจริงๆที่จะสร้างสายสัมพันธ์ของเขากับควอร์เตอร์แบ็ก' ริเวร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด