:::     :::

บาร์คลี่ย์ลงซ้อมครั้งแรกในเทรนนิ่งแคมป์ไจแอนท์ส

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กลับมาลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นหน้า

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ถอนชื่อ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่สามารถลงซ้อม (PUP) และเตรียมส่งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีลงฝึกซ้อมครั้งแรก นับจากบาดเจ็บเอซีแอลตั้งแต่การลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในซีซั่น 2021 ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ต้องการให้ บาร์คลี่ย์ เตรียมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันที่ 12 กันยายนหรืออีกราว 5 สัปดาห์ข้างหน้า แต่ทั้งสองฝ่ายยังต้องประเมินว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะมีความพร้อมมากน้อยเพียงใดสำหรับการลงเล่นเกมดังกล่าว โดยคาดว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะไม่เร่งรัดใช้งาน บาร์คลี่ย์ จนกว่าจะแน่ใจว่าเขาพร้อมเต็มที่แล้วเท่านั้น


'เรามีการสนทนาเกี่ยวกับการทำกายภาพบำบัดในแต่ละวันของเขาและการสนทนาเป็นประจำทุกสัปดาห์ในช่วงเวลาที่เราคิดว่าเขาจะกลับมา' โจ จัดจ์ เฮดโค้ชไจแอนท์สกล่าวถึง บาร์คลี่ย์ 'ในแง่ของกรอบเวลา ผมไม่ใช่แพท์ ผมให้ทีมแพทย์บอกผมว่าเขาพร้อมที่จะไปและส่งเขาลงสนาม ผมรู้ดีว่าเขาดีพอที่จะไป'

'ในแง่ของผู้เล่นอย่าง ซาควอน และกรอบเวลาการคัมแบ็ก เขาก้าวหน้าในแต่ละวัน ผมรู้ว่ามันฟังดูเหมือนกับการทำลายสถิติ แต่นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะเห็นการบาดเจ็บแบบนี้ คุณต้องการทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่ก้าวไปข้างหน้าแล้วถอยหลัง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด