:::     :::

"เจเค"รูดซิปปากเรื่อง"อ็อกซ์"ย้ายคืนเซาธ์ฯ

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล งดแสดงความเห็นเรื่องกองกลาง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เซาธ์แฮมป์ตัน หวังดึงอดีตเด็กปั้นกลับไปค้าแข้งยังแดนใต้นั้นเป็นเรื่องที่พูดกันตามหน้าสื่อฯ ส่วนตัวต้องการเค้นศักยภาพแข้งผู้ดีหลังบาดเจ็บไปนาน

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เผชิญปัญหาบาดเจ็บเนืองๆมาตั้งแต่ปี 2018 ส่งผลให้สามปีจากนั้นแทบเป็นสูญญากาศ จนทางนักบุญเสนอตัวให้แข้งวัย 27 กะรัต ได้กลับไปสร้างผลงานยัง เซนต์.แมรี่ส์ 

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ไม่อยากฟันธงเรื่องดังกล่าวหลังเกมอุ่นเครื่องชนะ โอซาซูน่า 3-1 แล้วดิ อ็อกซ์ออกสตาร์ตตัวจริงเล่นกองกลางระบบ 4-3-3 บอกหวังให้ศิษย์โปรดมีปรี-ซีซั่นดีๆเป็นลำดับแรก 

ฟังนะ ผมรู้จักอ็อกซ์มาก็นาน มันไม่จำเป็นต้องมาพูดว่าเขาทำอะไรได้บ้าง มันชัดเจนว่าเรื่องที่ต้องทำคือเขาจำเป็นต้องมีปรี-ซีซั่นเต็มรูปแบบ เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรืออย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ มันคือการปรี-ซีซั่นเต็มสูบกับเรา เช่นกันอ็อกซ์พลาดการเตรียมพร้อมก่อนเข้าฤดูกาลใหม่มานานคล็อปป์ กล่าวกับแอลเอฟซี ทีวี


มันมีส่วนช่วยทุกๆคน สำหรับใครที่ผ่านการฝึกครบหลักสูตร มีประโยชน์แน่ คุณจะได้เห็นหลังจากนั้นในเกมแข่ง

ผมคิดว่า อ็อกซ์ เล่นปรี-ซีซั่นไป 6 นัด มีส่วนร่วมหมด, ‘ทาคิเล่นดีเลย คุณก็เห็นว่าการซ้อมหนักมีความหมายขนาดไหน เหมือนอย่างวันก่อน นาบี ก็ได้ประโยชน์มากเช่นกัน

นั่นคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำ เวลานี้เราเผชิญสถานการณ์สำคัญ ภาพรวมเมื่อคืนเป็นอย่างไร มาเลยหาไลน์อัพสำหรับเกมพบ นอริช กัน ใครที่คุณจะส่งลงสนามหลังจากภาพรวมสองนัดอุ่นเครื่องเต็ม 90 นาที? นั่นคือเรื่องที่ควรจะเป็น เด็กได้เพิ่มแรงกดดันตัวเองเข้าไปเพื่อแสดงผลงานบนสนาม นั่นคือสิ่งที่คาดหวัง เป็นแนวคิดเหมือนกันทั้งโลก” 

หวังว่าทั้งหมดยังสามารถรักษาความฟิตสำหรับเกม และยืนระยะไปทั้งฤดูกาล กดดันแย่งตำแหน่งกันไปในทางที่ดี-ผู้เล่นคนไหนที่อยากลงสนามต้องแสดงผลงานให้ได้มาตรฐานอย่างเกมวันอาทิตย์และจันทร์ที่ผ่านมา

นั่นคือรูปแบบฟุตบอลที่เราอยากเล่น มันคือฟุตบอลที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทีม มันจะทำให้เราเพิ่มความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จอีกครั้ง ไว้รอดูกัน”  

นักบุญอยากได้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพราะอาจเสีย เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ไปให้ แอสตัน วิลล่า ต่อจาก แดนนี่ อิงส์ อีกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด