:::     :::

"โทนี่"เปรียบแชมป์ชปล.สิงห์คือพิธีกรีดเลือดสาบาน

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เชลซี ยอมรับว่าตำแหน่งแชมป์ ชปล.เมื่อฤดูกาลก่อนทำให้สายสัมพันธ์ในทีมกลมเกลียวขึ้นไปอีก เปรียบไปไม่ต่างจากพิธีกรีดเลือดสาบานเป็นพี่เป็นน้องในภ.จีนกำลังภายใน

สิงห์บลูส์คือทีมที่คนละพ่อ คนละแม่ แต่เอามารวมกันแถมกลางซีซั่นก่อนก็เปลี่ยนเจ้านายใหญ่จาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็น โธมัส ทูเคิ่ล จนหลายฝ่ายกลัวว่าการเปลี่ยนม้ากลางศึก คงส่งผลให้ทีมออกทะเล 

ทว่าผลลัพธ์ตรงกันข้ามเมื่อ เชลซี สามารถทั้งคว้าท็อป 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พ่วงด้วยแชมป์ ชปล.สมัยสองในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งความสำเร็จนี่เองที่โทนี่ยกให้เป็นจุดรวมใจสำคัญเรียงร้อยทุกคนเป็นเนื้อเดียวกัน 

เราทำสำเร็จในฐานะทีมและกลุ่มนักเตะ คำว่า -ตำนาน-เป็นหน้าที่ของคนอื่นในการตัดสิน แต่สำหรับผมมันก็แค่พวกเราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยกันเป็นทีม เป็นเรื่องที่ดีการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการ 

'แน่นอนทุกความสำเร็จมันช่วยให้ภาพรวมออกมาดูดี แต่ที่นี่เราก็มีความผูกพันธ์ที่ดีกันอยู่แล้ว เรามีนักเตะอายุน้อยหลายคน แล้วก็มี ติอาโก้ ซิลวา ที่เป็นคุณปู่ คนที่เด็กที่สุดผมคิดว่าเป็น ติโน่ อันจอริน ซึ่งเป็นเหมือนลูก มันคือการผสมผสานที่ดี

กองหลังดอยช์ยังพูดถึงฤดูกาล 2021-22 ที่เปิดให้แฟนบอลเข้าสนามได้แล้วนั้นคือสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนถวิลหา เพราะแค่บอล 3-เส้า เดอะ มายด์ ซีรี่ส์ ก็ช่วยฮึกเหิมมากแล้ว

การได้เล่นเกมเหย้าแบบมีแฟนบอลเสริมบรรยากาศที่ดี พวกเขาก็พร้อมให้กำลังใจ เราเองก็พร้อมลุย ดังนั้นรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กองเชียร์ทุกคนกลับมาเข้า สแตมฟอร์ด บริดจ์

เพียงนัดแรกของฤดูกาล เชลซี ก็จะเล่นฐานะทีมเหย้าทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ คริสตัล พาเลซ (14 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด