:::     :::

วารานมาสนามซ้อมผีตรวจร่างกายแล้ว

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาถึงสนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย นับตั้งแต่บรรลุข้อตกลงกับ ผีแดง ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์

    วาราน กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะได้ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ

    ผีแดง ซึ่งหวังว่าจะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาภายใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้าบรรลุข้อตกลงกับ ราชันชุดขาว ตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ รวมโบนัสเสริมทั้งหมดแล้ว

    วาราน วัย 28 ปี เดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากมีปัญหาด้านเอกสาร และกฎการกักตัวซึ่งทำให้มีความล่าช้า ก่อนที่เขาจะเข้าสู่ขั้นตอนกักตัวตามมาตรการ

    ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะให้ วาราน มีส่วนร่วมซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบก่อนจะเล่นเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์

    เซนเตอร์แบ็กแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ ยูไนเต็ด ประจำซัมเมอร์นี้ ตามหลัง เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษที่ถูกซื้อมาจาก ดอร์ทมุนด์ 73 ล้านปอนด์ และ ทอม ฮีตัน มือกาวไร้ค่าตัว

    สำหรับ วาราน กับ เรอัล มาดริด นั้นจะหมดสัญญากันในซัมเมอร์หน้า โดยลงสนามไป 360 นัดให้กับยอดทีมแดนกระทิงดุมากว่าหนึ่งทศวรรษ พาทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก และลา ลีกา อย่างละ 3 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด