:::     :::

แฉหมีจ้องปาดเมสซี่นาทีท้ายแต่ไร้ผล

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานแฉว่า แอต. มาดริด พยายามตามจีบ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาในนาทีสุดท้ายเพื่อโฉบตัดหน้าเขาจาก เปแอสเช ก่อนที่ยักษ์เมืองน้ำหอมจะปล่อยคลิปวิดีโอว่ากำลังจะคว้าตัวเขามาร่วมทีมแบบเป็นทางการ

    อิ๊กนาซิโอ มิเกเลซ รายงานว่า ตราหมี ได้เข้าหาซูเปอร์สตาร์อาร์เจนตินาในนาทีสุดท้ายเพื่อโฉบเขาตัดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่ก็ไม่เป็นผลอะไรแล้ว

    มิเกเลซ อ้างว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ ตราหมี แชมป์ลา ลีกา ได้ติดต่อกับ เมสซี่ โดยตรงเพื่อพยายามทำข้อตกลงให้สำเร็จ และยังพยายามโน้มน้าวครอบครัวของดาวเตะวัย 34 ปี ให้ตอบรับข้อเสนออีกด้วย

    ซิเมโอเน่ หวังจะนำ เมสซี่ กลับมาร่วมงานกับ หลุยส์ ซัวเรซ อีกครั้ง หลังทั้งสองประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ บาร์ซ่า โดยอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ทำไป 47 แอสซิสต์ ให้กองหน้าอาร์เจนไตน์ และ เมสซี่ ก็ตอบแทนเขาด้วยแอสซิสต์ถึง 36 ครั้งตลอด 6 ปีที่พวกเขาร่วมงานกัน

    เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาทำประตูรวมกันได้ถึง 478 ลูก พา บาร์ซ่า คว้า 13 แชมป์ รวมถึงลา ลีกา 4 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีก อีกหนึ่งครั้ง

    อย่างไรก็ตาม ความหวังใดๆ ของ ตราหมี ถือว่าจบสิ้นแล้ว เมื่อ เปแอสเช ได้แชร์คลิปที่สื่อถึงการมาถึงของเขาบนวิดีโอในโซเชียลมีเดียแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด