:::     :::

คิงส์บิวรี่หวังเมอร์รี่ย์เดินตามรอยอัลเลนเพื่อสัญญาใหม่

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีโอกาสเดินตามรอย จอช อัลเลน ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทั้งการทำผลงานในสนามและการทำข้อตกลงใหม่รับเงินก้อนโตในช่วงปิดฤดูกาลปีหน้า

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ คาดหวังว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะทำผลงานยอดเยี่ยมเหมือน จอช อัลเลน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะได้รับการตอบแทนจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ด้วยสัญญายาว 6 ปี มูลค่า 258 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยตกปีละ 43 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

การขยายสัญญาก้อนโตของ อัลเลน กับ บิลล์ส ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบต่อการทำข้อตกลงของควอร์เตอร์แบ็กคลาสเดียวกันอย่าง ลามาร์ แจ็คสัน ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่ยังรวมถึงจอมทัพรุ่นน้องอย่าง เมอร์รี่ย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2019 ของ คาร์ดินาลส์ ด้วยเช่นกัน 


อัลเลน ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ขว้าง 4,544 หลาและทำ 37 ทัชดาวน์ พร้อมนำ บิลล์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกด้วยสถิติ 13-3 และนำทีมควายป่าผ่านเข้าถึงรอบชิงแชมป์สายเอเอฟซี ก่อนพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 24-38 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง คิงส์บิวรี่ คาดหวังว่า เมอร์รี่ย์ จะดำเนินการตามเส้นทางที่คล้ายกันก่อนจะทำข้อตกลงใหม่รับค่าจ้างก้อนโตเช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก บิลล์ส 

'ผมหวังว่าเราจะได้รับโอกาสทำแบบนั้น เพราะนั่นหมายความว่าเขาจะมีปีที่ยอดเยี่ยมเหมือนที่ จอช ทำในปีที่แล้วและกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของลีก' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'ณ ตำแหน่งนั้น คุณเต็มใจทำทุุกอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อรักษามันไว้'


เมอร์รี่ย์ มีสิทธิ์ได้รับสัญญาใหม่ช่วงปิดฤดูกาลหน้า ก่อนเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 ที่เราจะเห็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์หลายคนทำข้อตกลงระยะยาวเหมือน อัลเลน กับ บิลล์ส แม้ว่า เมอร์รี่ย์ จะอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 และรวมถึงแฟรนไชส์แท็กหลังจากนั้น 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่การปีที่ 3 ซึ่งเขาทำผลงานเด่นว่า อัลเลน ในช่วงเวลาเดียวกัน หลังขว้าง 3,971 หลาและทำ 26 ทัชดาวน์ในการเล่นอาชีพปีที่สอง เขายังพัฒนาการขว้างคอมพลีตจากปีแรก 64.4 เปอร์เซ็นต์เป็น 67.2 เปอร์เซ็นต์ เขายังถือบอลวิ่ง 819 หลาและทำ 11 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด