:::     :::

ทูเคิ่ลรับผิดไม่เชื่อใจแทมมี่เท่าที่ควร

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยอมรับว่าตนเองต้องรับผิดชอบบางส่วนกับการไม่ให้โอกาส แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ตัวนักเตะกำลังรอตัดสินใจอนาคตของเขา

    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โรม่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ สิงห์บลูส์ เพื่อจะเซ็นสัญญากับ อบราฮัม ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงแข้งวัย 23 ปี ที่ต้องตัดสินใจว่าจะย้ายไปค้าแข้งในเซเรีย อา หรือไม่

    อบราฮัม จบฤดูกาลที่แล้วในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของทีมด้วยจำนวน 12 ประตู แต่ก็ได้ลงเล่นเพียง 7 เกมในยุคของ ทูเคิ่ล ที่เข้ามาแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคม ขณะที่ โรเมลู ลูกากู กำลังจะย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน แล้วในตอนนี้

    ทูเคิ่ล กล่าวว่า อบราฮัม ที่ได้โอกาสในช่วงปรีซีซั่นแบบเต็มๆ หลังพลาดศึกยูโร 2020 กับทีมชาติอังกฤษพร้อมเป็นตัวเลือกในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ บียาร์เรอัล ในคืนวันพุธ แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงข้อเสนอของ โรม่า

    "ผมจะไม่คอมเมนต์ถึงสถานการณ์นั้น ใกล้แค่ไหน และจริงหรือไม่" ทูเคิ่ล กล่าว

    "แทมมี่ อยู่ในทีมแล้วในตอนนี้ เขาเตรียมตัวได้ดีเลย"

    "เห็นได้ชัดว่าเขาไม่มีความสุขกับครึ่งปีที่ผ่านมา และบางทีเขาอาจมีเหตุผลที่จะไม่มีความสุข และบางทีอาจเป็นความผิดของผมที่ไม่ผลักดันเขา ไม่ได้เชื่อใจเขาในระดับเดียวกับที่ผมอาจจะเชื่อใจนักเตะคนอื่นๆ"

    "ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเขาต้องการลงสนามมากกว่านี้ ดังนั้นการตัดสินใจก็คือเราจะวางแผนยังไง แผนของ แทมมี่ คืออะไร เขาจะต่อสู้เพื่อกลับสู่ทีมจากตำแหน่งที่เขาจบในฤดูกาลที่แล้ว หรือว่าเขาต้องการเปลี่ยนทีมที่จะมีโอกาสเล่นเป็นตัวหลักหรือเปล่า?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด