:::     :::

อุมตีตี้พร้อมพิจารณาอนาคตหลังถูกแฟนบาร์ซ่าโห่

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กลายเป็นเหยื่อระบายอารมณ์ของแฟนบอลบาร์ซ่าบางส่วนที่ถือโทษกองหลังชาวฝรั่งเศสที่ไม่ยอมย้ายทีมจนสโมสรต้องปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นฟรีเอเจนต์

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาทางเลือกในอนาคตค้าแข้งของตนเองหลังถูกแฟนบาร์ซ่าโห่ใส่ระหว่างเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นรายการ 'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์' ที่ชนะ ยูเวนตุส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อุมตีตี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการโละทิ้งเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรระหว่างการแก้ปัญหาทางการเงินเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่กองหลังชาวฝรั่งเศสต้องการอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไปตามสัญญาที่ยังเหลืออีก 2 ปี จนกระทั่งสโมสรจำต้องยอมปล่อยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นฟรีเอเจนต์ 


อย่างไรก็ตามสาวกบาร์เซโลนิสต้าบางส่วนถือโทษกองหลังชาวฝรั่งเศสหลัง เมสซี่ ต้องอำลาสโมสร พวกเขาแสดงความไม่พอใจด้วยการส่งเสียงโห่แนวรับวัย 27 ปีระหว่างลงเล่นเกมกับทีมเบียงโคเนรี่เมื่อวันอาทิตย์ นั่นทำให้ อุมตีตี้ รู้สึกไม่สบายใจกับสถานการณ์ดังกล่าว

'บางครั้ง ผมคิดว่ามันดีที่สุดหากไม่พูดอะไรแล้วปล่อยให้ความเงียบจัดการสิ่งต่างๆแทน' อุมตีตี้ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า อุมตีตี้ พร้อมพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง แต่เขาจะไม่ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' จนกว่าจะได้รับข้อเสนอจากทีมที่มีความพร้อมสำหรับการแข่งขันเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด