:::     :::

ตราหมีตกลงวูล์ฟส์ดึงมีร์เสริมแนวรุก

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ กองหน้าทีมชาติสเปนชุดคว้าเหรียญเงินจากฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวใกล้จะเซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด หลังบรรลุข้อตกลงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

'โกเป้' สถานีวิทยุเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโรตามเงื่อนไขในการเซ็นสัญญากับ ราฟา มีร์ กองหน้าทีมชาติสเปนชุดเหรียญเงินจากโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว

แอตเลติโก มาดริด ต้องการเสริมแนวรุกโดยเฉพาะตำแหน่งหน้าเป้าที่มีแค่ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นตัวเลือกของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เพียงคนเดียว หลังทีมตราหมีส่ง มุสซ่า เดมเบเล่ คืน ลียง หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนทัพ 'โรฆีบลังโก้' จะเดินหน้าทาบทาม ราฟา มีร์ กองหน้าส่วนเกินของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจระหว่างการย้ายมาเล่นกับ อ้วยส์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวด้วยการทำ 13 ประตูบนเวทีลีกาซีซั่นที่ผ่านมา 

ตามรายงานอ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ตกลงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยข้อเสนอเบื้องต้น 15 ล้านยูโรบวกโบนัสตามเงื่อนไขอีก 10 ล้านยูโรในการเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล มีร์ และกองหน้าวัย 24 ปียังคงอยู่ในนครมาดริดจนกว่าการทำข้อตกลงจะลุล่วงเพื่อมีส่วนร่วมกับเกมเปิดซีซั่นกับ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด