:::     :::

คาห์นสงสัยปารีสจะเป็นอย่างไรหลังเซ็นเมสซี่

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ เซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ช่วยยก เปแอสเช ขึ้นมาอีกระดับจนถูกจับตามองจากคนจำนวนมากหนึ่งในนั้นคือ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการย้ายเข้าสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าจะส่งผลต่อทีมดังเมืองน้ำหอมที่อัดแน่นไปด้วยแข้งดาวดังอย่างไรในอนาคต ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เมสซี่ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลัง บาร์เซโลน่า ไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะเนื่องจากปัญหาทางการเงิน ก่อนกองหน้าวัย 34 ปีจะย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีบวกอ็อปชั่นอีก 1 ปีกับ เปแอสเช ร่วมทีมเดียวกัน เนย์มาร์, คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้, มาร์โก แวร์รัตติ, อังเคล ดิ มาเรีย, เซร์คิโอ รามอส, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ฯลฯ 

'ตอนนี้พวกเขามีทีมที่น่าตื่นเต้นแล้ว ถ้าคุณดูจากรายชื่อทั้งหมด คำถามคือ มันจะได้ผลหรือไม่? พวกเขาทั้งหมดจะกลมกลืนกันในท้ายที่สุดหรือไม่?' คาห์น กล่าว


ซีอีโอของทีมเสือใต้อาจพูดถูก เนื่องจากทีมที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ไม่ได้การันตีความสำเร็จเสมอไป โดยเฉพาะกับสถานะในปัจจุบันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เหมือนทีมในฝันที่ทุกตำแหน่งมีแต่ยอดแข้ง นั่นอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้เช่นกัน

'ผมเห็นคุณค่าของนักเตะทุกคนที่เล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มันจะต้องรอดูว่าทุกอย่างจะรวมกันได้หรือไม่ และพวกเขาจะจัดการทำงานกันเป็นทีมได้หรือไม่' คาห์น กล่าว

นอกจากนี้ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยาวนาน 16 ปี ไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมสซี่ และ เนย์มาร์ ซึ่งเคยอยู่กับทีมคู่อริอย่าง บาร์เซโลน่า และน่าสนใจว่า เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะจัดการกับบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์เหล่านี้อย่างไร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด