:::     :::

ฟานจิโอเผยจะส่งล็อคพิสูจน์ฝีมือก่อนเท็ดดี้

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค (ซ้าย) จะได้โอกาสจากเฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ ลงโชว์ของก่อน เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ (ขวา) ในการลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกของช่วงปรีซีซั่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันเสาร์นี้

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเขาจะส่ง ดรูว์ ล็อค ลงพิสูจน์ฝีมือก่อน เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ด้วยการส่งลงเล่นตัวจริงในเกมปรีซีซั่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันเสาร์นี้ ก่อนรายหลังจะได้โอกาสออกสตาร์ทในเกมถัดไป ตามรายงานจาก 'เดนเวอร์7' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟานจิโอ เผยกับ ทรอย เรนค์ ผู้สื่อข่าวจาก 'เดนเวอร์7' ว่า ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ออกสตาร์ทในการอุ่นเครื่องเกมแรกช่วงปรีซีซั่นกับ ไวกิ้งส์ ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ก่อน บริดจ์วอเตอร์ จะได้โอกาสในเกมต่อไปกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม


'คุณมีความหวัง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมปรีซีซั่นเหล่านี้ บางครั้งคุณออกไปที่นั่นและรับ 2-3 เกม และทีมอื่นจะขับเคี่ยวคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถไปทีละควอเตอร์, ซีรี่ส์ และอะไรอีกหลายอย่างได้' ฟานจิโอ เผย 'คุณต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ เพราะมันอาจเป๋ไปทางใดทางหนึ่ง ดังนั้นเราจะคอยติดตามดูระหว่างเกม'

เฮดโค้ชทีมม้าป่ายังชี้แจงเหตุผลการเลือก ล็อค ลงเล่นก่อน บริดจ์วอเตอร์ ว่า 'เหตุผลเดียวกับที่เราให้สแน็ปแรกของการฝึกซ้อมครั้งแรกแก่เขา' ฟานจิโอ กล่าวถึงวันเปิดเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 'เขาอยู่ที่นี่ เขาเคยมาที่นี่ เขามีความอาวุโสมากกว่ากับ บร็องโก้ส์ ผมเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย'


การต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงระหว่าง ล็อค กับ บริดจ์วอเตอร์ ในช่วงปรีซีซั่นนี้จะใช้เวลาเพียง 3 เกม แต่ ฟานจิโอ ยังไม่เปิดเผยว่าเขาจะเลือกใครลงเล่นเกมสุุดท้ายกับ ลอส แอนเจลีส แรมส์ ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้ 

'ผมมั่นใจพวกเขาทั้งสองคน' ฟานจิโอ กล่าว 'ผมทำจริงๆ ไม่มีระดับการให้คะแนน สุดท้ายก็ต้องไปตามที่เห็น เรากำลังติดตามสิ่งต่างๆตามสถิติ สถิติที่มีรายละเอียดมากกว่าที่พวกคุณจะทำ พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อรับข้อมูล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด