:::     :::

ทรูบิสกี้มั่นใจสามารถพัฒนาฝีมือกับบิลล์ส

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ทรูบิสกี้ เชื่อว่าเขายังสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แม้ว่าจะมีบทบาทเพียงแบ็คอัพของ จอช อัลเลน ก็ตาม

แม็ตต์ ทรูบิสกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าเขาสามารถพัฒนาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แม้ว่าจะมีสถานะเป็นเพียงแบ็คอัพของ จอช อัลเลน ก็ตาม จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 เขาลงเล่นกับ แบร์ส ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา 51 เกม (สตาร์ท 50 เกม) ขว้าง 10,609 หลา ทำ 64 ทัชดาวน์และเสีย 37 อินเตอร์เซปน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีขาดความคงเส้นคงวาจนถูกปล่อยตัวออกจากทีม ก่อนเขาจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐยอมรับบทบาทสำรองของ อัลเลน 


'ในตอนแรก ผมต้องการไปยังจุดที่จะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยและไม่มีโอกาสอยู่ที่นั่น' ทรูบิสกี้ กล่าวกับ มาร์เซล หลุยส์-ฌักส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมมองไปยังสิ่งดีที่สุดลำดับต่อไป ที่ที่ผมสามารถพัฒนาต่อไปและก้าวหน้าต่อไป และกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นและเป็นคนที่ดีขึ้น และตกมาอยู่องค์กรนี้ และผมชอบมันตั้งแต่มาที่บัฟฟาโล่'

'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมและอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ผู้คนต้องการคุณที่นี่ และพวกเขาสนในเกี่ยวกับความก้าวหน้าของคุณในฐานะบุคคล, ในฐานะผู้เล่น มันเป็นกระบวนการที่น่าสนใจ แต่ผมรู้สึกว่าผมมาถูกที่แล้วตอนนี้ และผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่'


ตอนนี้ แบร์ส มี จิสตัน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 11 เป็นความหวังใหม่ โดยมี แอนดี้ ดอลตัน ผู้เล่นประสบการณ์วัย 33 ปีเป็นตัวจริงคนใหม่ของเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ซึ่ง ทรูบิสกี้ มีโอกาสเผชิญหน้ากับทีมเก่าในการอุ่นเครื่องสัปดาห์ที่ 2 ของช่วงปรีซีซั่นนี้ 

'มันรู้สึกแปลกที่จะกลับไปที่นั่น' ทรูบิสกี้ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมเก่า 'แต่ผมตั้งตารอที่จะกลับไปที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด