:::     :::

จงอางดัน"แอนดริว-บั้ม"2ดาวรุ่งอคาเดมี่ขึ้นชุดใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จงอางผยอง" ดัน 2 ดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ขึ้นชุดใหญ่ "แอนดริว" นิพิฐพนธ์ หาดจันทร์ และ "บั้ม" เจษฎาภรณ์ มัครมย์ 2 แนวรุกจากรั้วอะคาเดมี่ศูนย์ฝึกฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ร่วมถ่ายภาพเปิดตัวกับ 2 นักเตะดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ศูนย์ฝึกฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาอาชีพขึ้นชุดใหญ่
"แอนดริว" นิพิฐพนธ์ หาดจันทร์ 
วัย 19 ปี เจ้าของความสูง 191 ซม. ตำแหน่งกองหน้า ด้วยความสูงของเขาก็ทำให้ทุกคนสะดุดตา "แอนดริว" ผู้มี เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เป็นนักเตะในดวงใจ เริ่มเล่นฟุตบอลจากแถวบ้านที่ จ.น่าน จนมาคัดเลือกเข้าร่วมอะคาเดมี่ศูนย์ฝึกฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ตั้งแต่ชุด U18 ซึ่งก็ถือว่าทำผลงานโดดเด่นสุดในรุ่น 
"บั้ม" เจษฎาภรณ์ มัครมย์ วัย 18 ปี เลือดเนื้อเชื้อไขชาวขอนแก่น จาก อ.พล ตำแหน่งกองหน้า เจ้าของความสูง 179 ซม. ด้วยความที่เป็นญาติของ "แจ๊ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ มิดฟิลด์เชิงสูงอดีตนักเตะขอนแก่น ยูไนเต็ดและทีมชาติไทย จึงทำให้ "บั้ม" มีไอดอลในการเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก การเล่นฟุตบอลจากแถวบ้าน ร.ร.โนนข่าวิทยา อ.พล จนกระทั่งมาคัดตัวเข้าร่วมอะคาเดมี่ศูนย์ฝึกฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ถือเป็นเส้นทางที่เจ้าตัวมุ่งมั่นจะก้าวเดินต่อไปในเส้นทางสายฟุตบอล
โดย “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า
"เป็นที่ทราบกันว่าแนวทางการทำทีมของสโมสรเรา พร้อมจะให้โอกาสเด็กเยาวชนและส่งเสริมนักกีฬาที่มีความมุ่งมั่นเพื่อต่อยอดพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้น 
เรายินดีที่ 2 นักเตะจากอะคาเดมี่ได้ขึ้นสู่ชุดใหญ่ แอนดริว และบั้ม ได้มาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ซักพักแล้ว ซึ่งจากรายงานของสตาฟโค้ชแจ้งว่า สามารถร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่โดยทำผลงานได้ดี จึงได้ดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ 
ขอให้น้องทั้ง 2 คน มีความมุ่งมั่นและกระหายพัฒนาตัวเองเพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป "

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด