:::     :::

อาสเผยปารีสดึง'โด้'หาก'บั๊ปเป้'ลาทีม

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังสเปนเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง วางแผนดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม หากว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจแยกทาง

อนาคตของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังคงไม่ชัดเจนเพราะตอนนี้สัญญาเข้าสู่ปีสุดท้าย และที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช แม้ทางสโมสรพร้อมยื่นให้ก็ตาม

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาส รายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเชกำลังคิดแผนการใหญ่ด้วยการดึงตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีมหากว่า เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจอำลาทีมในซีซั่นหน้า

แม้ทางประธานสโมสรของเปแอสเชไม่อยากเสีย เอ็มบั๊ปเป้ ออกไป แต่ด้วยสถานการณ์เรื่องสัญญาที่เหลือเพียงปีเดียวทำให้ตอนนี้สโมสรกำลังขบคิดอย่างหนัก

กระนั้นทีมพร้อมใช้งานนักเตะจนหมดสัญญา และหากเป็นเช่นนั้นจริง สโมสรดังของปารีสจะเดินหน้าไปหา โรนัลโด้ ซึ่งจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้าเช่นกัน

หากเป็นไปตามรายงานของสื่อแดนกระทิงดุจริง หน้าตาแนวรุกของ เปแอสเช ในซีซั่นหน้า อาจจะเป็นการผสานงานของดาวดังอย่าง โรนัลโด้, เนย์มาร์ และ ลีโอเนล เมสซี่ ซึ่งที่น่าสนใจคือโอกาสที่ 'ซีอาร์7' กับ เมสซี่ จะได้ลงเล่นในทีมเดียวกันหลังจากขับเคี่ยวกันอย่างหนักสมัยเล่นในสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด