:::     :::

สตอยช์คอฟจวกลาปอร์ต้าจอมหลอกลวง

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่สบอารมณ์กับการตัดสินใจของ โจน ลาปอร์ต้า จนออกมาจวกว่าเป็นพวกปลิ้นปล้อนกรณีไม่เก็บ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า กล่าวหาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าคนปัจจุบันว่าเป็นพวกโกหกปลิ้นปล้อนกรณีการทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนจะสูญเสียกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า ถูกวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของเขากรณีไม่ขยายสัญญากับ เมสซี่ ทั้งที่ประธานบาร์ซ่าให้สัมภาษณ์สื่อหลายครั้งหลายหนว่าสโมสรสามารถทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะ ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะปฏิเสธกการนำสิทธิ์ทีวีของพวกเขาจำนองกับ ลา ลีกา เพื่อขยายสัญญากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งทำให้ สตอยช์คอฟ หงุดหงิดกับการตัดสินใจของ ลาปอร์ต้า จนถึงขั้นจวกประธานบาร์ซ่าคนปัจจุบันว่าเป็นคนโกหกหลอกลวง 


'ตอนนี้ผมเห็นเขาแล้ว ด้วยรูปนี้กับเสื้ออีกตัว มันแตกต่างออกไป' บิ๊กตอยกล่าวถึงการเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของ เมสซี่ 

'ผมพบว่ามันแปลกที่คนให้คำมั่นสัญญา คนที่เล่นกับหัวใจของเขา 'ผมจะทำให้มันเป็นไปได้', 'ผมต้องการทำ', 'ผมทำได้'' 

'แต่สุดท้ายคำโกหกกลับมาเป็นเรื่องใหญ่มาก' 

'มันแปลกมากกับรูปนี้ มันเป็นเรื่องยาก แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน ผมจะเคารพเขาเสมอสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำเพื่อ บาร์เซโลน่า ทั้งหมดที่เขาทำเพื่อผู้คน สำหรับลูกๆของผม ผมโชคดีมากที่มีมัน แต่มันเป็นเรื่องยากจริงๆ' สตอยช์คอฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด