:::     :::

ชาร์ปเชื่อฟิลลิปส์เข้ากับเกมของผีแน่นอน

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ชาร์ป อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเข้ากับสโมสรเก่าของตัวเองได้เป็นอย่างดีแน่นอน

         มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทั้งสโมสรและทีมสิงโตคำรามในศึกยูโร 2020 จนได้รับการยกย่องเป็น "ปีร์โล่ แห่งยอร์คเชียร์" ซึ่งทาง ชาร์ป มั่นใจว่า ฟิลลิปส์ จะเข้ากับ "ปีศาจแดง" อย่างแน่นอน แต่ก็มองว่าเป็นเรื่องยากในการย้ายจาก "ยูงทอง" มาร่วมชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด

         "ผมไม่คิดว่าเขาจะรีบออกจาก ลีดส์, ผมคิดว่า ลีดส์ น่าจะเป็นหนึ่งในทีมเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม, เลสเตอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ในการแย่งท็อป 6" ชาร์ป กล่าว

         "เขาลงเล่นเกือบทุกนาทีในยูโร ดังนั้นมันแสดงให้เห็นว่าคุณไม่จำเป็นต้องเล่นให้ทีมท็อป 6 เพื่อติดทีมชาติ ศักยภาพของเขาเป็นที่น่าจดจำของทุกคนในวงการฟุตบอล"

         "มีนักเตะไม่กี่คนที่สามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ดีและดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนั้น และถ้าเขาจะย้ายทีม ผมมั่นใจว่ายูไนเต็ดจะเป็นจุดหมายที่ดีสำหรับเขาในฐานะกองกลางตัวรับ แต่การย้ายทีม ลีดส์ ไปยูไนเต็ดเป็นการย้ายที่ยากจริงๆและเป็นข้อเรียกร้องที่ยากด้วย"

         "เขาจะเข้ากับทุกที่ ด้วยแนวทางที่เขาเล่น แต่จะเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับเขาในการย้ายทีม ลีดส์, มันเป็นทีมในวัยเด็กของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด