:::     :::

เบิร์บฟันผี-หงส์-สิงห์เฮ,เรือเจ๊าเปิดพรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนายผลการแข่งขันเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยกทีมเก่ารวมถึง เชลซี และ ลิเวอร์พูล จะเก็บสามคะแนนได้ ส่วน "บิ๊กแม็ตช์" ระหว่าง สเปอร์ส กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์จะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม

แมนฯ ยูไนเต็ด - ลีดส์ ยูไนเต็ด

         แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ผลการแข่งขันที่ดีกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมปรี-ซีซั่น แม้จะเป็นแค่เกมกระชับมิตรแต่มันก็เป็นการโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยม

         ผมอยากเห็นพวกเขาออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ด้วยดี พวกเขามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ในการแย่งแชมป์และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทด้วยการคว้าชัยในการเจอ ลีดส์ 

         ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลีดส์ 3-1

เชลซี - คริสตัล พาเลซ

         โรเมลู ลูกากู กลับมาและเป็นย้ายทีมที่ดีมากๆสำหรับเขา เขายังมีงานที่ยังค้างคากับทีมและแม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นในเกมนี้ การมาของเขาก็เป็นการยกระดับ เชลซี ขึ้นมา

         ฤดูกาลที่แล้ว ทูเคิ่ล ทำในสิ่งที่ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะทำ ในฤดูกาลนี้ผมคิดว่าเขาจะกระหายความสำเร็จยิ่งกว่าเดิมในพรีเมียร์ลีกและผมคิดว่าพวกเขาจะทีมที่เซอร์ไพรส์ในการแย่งแชมป์ เริ่มต้นด้วยชัยชนะในเกมกับ พาเลซ

         ผลที่คาด : เชลซี ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

นอริช - ลิเวอร์พูล

         อืม, ลิเวอร์พูล ต้องการออกสตาร์ทให้ดี นั่นแน่นอน พวกเขาต้องการถ้วยพรีเมียร์ลีกกลับมาและคว้าแชมป์สมัยที่ 20 เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กลับมาและเขาคือความสูญเสียที่สำคัญของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมมองว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งในการเจอกับน้องใหม่อย่าง นอริช

         ผลที่คาด : นอริช แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2

สเปอร์ส - แมนฯ ซิตี้

         นี่เป็นเกมใหญ่ มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับ แฮร์รี่ เคน แต่ช่วงต้นสัปดาห์ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต บอกว่าเขาพร้อมจะลงเล่นซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับ สเปอร์ส, ผมลงเล่นเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะรู้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเจรจาซื้อ-ขายและผมก็ยังทำประตูได้ ซึ่งเกมจบลงที่สกอร์ 1-1

         ถ้า เคน ลงเล่น มันจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญสำหรับ สเปอร์ส ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าสภาพจิตใจของเขาอยู่ตรงไหน ซิตี้ มีนักเตะมากมายที่เล่นยูโร ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขายังไม่สมบูรณ์นัก และผมมองว่าเกมนี้จะจบลงเอยด้วยการเสมอ

         ผลที่คาด : สเปอร์ส เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1

คำทำนายผลการแข่งขันในคู่อื่น

เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ วูล์ฟส 1-0

วัตฟอร์ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2

เอฟเวอร์ตัน ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

เบิร์นลี่ย์ เสมอ ไบรท์ตัน 1-1

นิวคาสเซิ่ล ชนะ เวสต์แฮม 2-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด