:::     :::

เนวิลล์เป่าหูผีแย่งซื้อเคนการันตีแชมป์อีกห้าปี

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ เชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้า แมนฯ ซิตี้ ซื้อดาวยิง แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมงานเพราะยังสามารถเล่นระดับสูงอีกอย่างน้อยห้าปี มั่นใจจะเป็นจิ๊กชอว์ชิ้นสุดท้ายต่อภาพความสำเร็จปีศาจแดงยุคใหม่

ดราม่า เคน - ซิตี้ ค้างคามานานเพราะ สเปอร์ส อยากได้ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ขึ้นไป แต่ ซิตี้ ยินดีจ่ายไม่เกิน 100 ล้านปอนด์ ส่งผลให้การเจรจาหยุดชะงักจนเปิดซีซั่นใหม่ 

เหตุนี้เอง เนวิลล์ จึงเป่าหูปีศาจแดงให้เป็นมือที่สาม สอดแทรกแย่งหอกวัย 28 กะรัตสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะหมอนั่นคุณภาพคับแก้ว ทั้งยับยั้งคู่แข่งเสริมเขี้ยวเล็บ

ผมต้องการเห็นหอกเป้าเดินเข้าสู่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ดอดีตแบ็กขวาปีศาจแดงแสดงทัศนะ 


เชลซี เกหมดหน้าตักเอา โรเมลู ลูกากู, ซิตี้ เตรียมเอา เคน หลังจากได้ แจ็ค กรีลิช, เราเสริม เจดอน ซานโช่ กับ ราฟาแอล วาราน - พวกเขาคือการเซ็นสัญญาที่ดีแต่ผมไม่คิดว่ามันเพียงพอ” 

ถ้าเป็นผมจะทุ่มเต็มกำลังเอา เคน มา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกแข่งกัน เพราะถ้า แมนฯ ซิตี้ มีปัญญาซื้อ เคน ทำไมเราจะไม่สามารถทำได้บ้าง? เราพร้อมอยู่แล้ว” 

ปีก่อนจำได้ไหมเราพูดกันว่า ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมหอกเป้า, ปีกขวาและเซนเตอร์แบ็ก ดังนั้นหากมาครบ ซานโช่, วาราน, เคน ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีก” 

แต่ถ้า เคน ไป ซิตี้ - แมนฯ ยูไนเต็ด ลืมเรื่องแชมป์ลีกไปเลย ลืมมันเสีย” 

เพราะ เคน คือกองหน้าที่จะซัดให้ ยูไนเต็ด 25 ประตู เพิ่มจำนวนดังกล่าวมาในทีมคุณ นั่นคุณค่าดั่งทองคำ ความจริงคือเขาจะเป็นขุมทองไปอีกห้าปี มีผู้เล่นแบบนี้คนเดียว หมอนั่นคือ แฮร์รี่ เคน

หากสองทีมเมืองแมนฯ แย่งซื้อ เคน จะเข้าทางปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ โก่งราคาลากไปจบเกือกตลาดซื้อ-ขายปิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด