:::     :::

เมเยอร์ชมเฮนเดอร์สันซ้อมดีในเทรนนิ่งแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.เฮนเดอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กลับมาฝึกซ้อมได้ดีในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บและเรื่องส่วนตัวจนส่งผลกระทบต่อผู้เล่นวัย 22 ปีก่อนหน้านี้

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กล่าวชม ซี.เจ.เฮนเดอร์สัน ที่กลับมาลงซ้อมได้ดีในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ หลังคอร์เนอร์แบ็กปีสองมีปัญหาหลายอย่างจนพลาดการซ้อมในช่วงแรก ตามรายงานจาก 'ฟลอริด้า ไทม์ส-ยูเนียน' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เฮนเดอร์สัน พลาดการลงซ้อมช่วงแรกของเทรนนิ่งแคมป์หลังถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ก่อนจะกลับมาลงซ้อมและทำได้ดีจนเฮดโค้ชเอ่ยปากชมว่า 'เขาทำได้ดี เขาต่อสู้ เขามี 2 วันที่ดีจริงๆ ดังนั้นผมจึงนับเป็นวันที่สามที่ยอดเยี่ยม' 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือระหว่างแคมป์ว่ามีการเจรจาเทรด เฮนเดอร์สัน รวมถึงคอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีมีความคิดที่จะหันหลังให้วงการฟุตบอล แต่เฮดโค้ชจากัวร์สปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุว่าการบาดเจ็บอาจส่งผลกระทบต่อผู้เล่นอายุน้อย


'ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนั้น ผมไม่เห็นว่านั่นเป็นตัวเลือก' เมเยอร์ กล่าวถึงข่าวลือที่ระบุว่า เฮนเดอร์สัน อาจเดินจากไป 'ผมเห็นชายคนหนึ่งที่กำลังต่อสู้กับสิ่งต่างๆในตอนนี้ และสิ่งต่างๆเยอะมาก เขาต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ (จากนั้น) บูม, โควิด เมื่อปีที่แล้ว เห็นได้ชัดว่าปีรุคกี้ (ของเขา) เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งและจากนั้นเขาก็ต่อสู้กับการบาดเจ็บ ดังนั้นจึงมีอะไรมากมายในเรื่องนี้'


อดีตดราฟท์อันดับ 9 คลาส 2020 เริ่มต้นอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 1 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 3 ครั้งและแท็คเกิ้ล 5 ครั้งในเกมสัปดาห์แรก แต่มันกลายเป็นรถไฟเหาะหลังจากนั้น เขาต้องดิ้นรนเหมือนคอร์เนอร์แบ็กหนุุ่มหลายคนและลงเล่นเพียง 8 เกมก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่โคนขาหนีบ

ตั้งแต่กลับมาที่แคมป์ของ เฮนเดอร์สัน ทำให้สตาฟฟ์โค้ช แจ็คสันวิลล์ มองโลกแง่ดีกว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีจะกลับมาทำผลงานได้ดีและมีบทบาทสำคัญในแนวป้องกันของทีมเสือดาวอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด