:::     :::

ร็อดเจอร์สล็อบบี้แพ็คเกอร์สดึงแม็ทธิวส์คืนถิ่นเก่า

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส พยายามล็อบบี้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ดึงเพื่อนเก่าอย่าง เคลย์ แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 35 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

แอรอน ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวว่าพยายามล็อบบี้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ดึง เคลย์ แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังการดึงปีกนอก แรนดอลล์ ค็อบบ์ คืนถิ่นเก่าก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ค็อบบ์ ปีกนอกวัย 30 ปี เคยเล่นกับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงซีซั่น 2011-2018 ก่อนย้ายไปเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งทีมหัวเนยส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 เทรดมาจาก ฮิวสตัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทั้ง ค็อบบ์, ร็อดเจอร์ส กับแท็คเกิ้ลซ้าย เดวิด บัคเทียรี่ ต่างโพสต์ภาพเก่าของ แม็ทธิวส์ แสดงความรู้สึกของพวกเขาผ่านอินสตาแกรม

ร็อดเจอร์ส แชร์ภาพของ ค็อบบ์ พร้อมเพิ่มเติมคำว่า 'นำเขากลับมา' ไว้บนรูปของ แม็ทธิวส์ ส่วน บัคเทียรี่ จะแชร์รูปภาพไปถึง แพ็คเกอร์ส พร้อมตั้งคำถามว่า 'แล้วคุณล่ะ?' 


แม็ทธิวส์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2009 เล่นกับทีมหัวเนยจนถึงซีซั่น 2018 ตลอด 10 ซีซั่นในกรีนเบย์ มีชื่อติด 'โพร โบวล์' 6 สมัย และ 'ออล-โพร' หนึ่งครั้ง พร้อมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปี 2010 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ แอลเอ แรมส์ แต่เล่นเพียงซีซั่นเดียวและไม่ได้เล่นกับทีมใดในฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้วัยจะล่วงเลยมาถึง 35 ปีแล้วก็ตาม แต่ แม็ทธิวส์ ยังไม่มีแผนรีไทร์ ก่อนที่ ร็อดเจอร์ส และพวกพ้องจะพยายามล็อบบี้ทีมหัวเนยดึงไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์คืนถิ่นเก่า เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีชื่นชอบ ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ที่ แพ็คเกอร์ส จะตอบสนองความต้องการของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด